Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 năm ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, họ gặp lại nhau trong tiệc sinh nhật con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc ly hôn quá văn minh của họ.

Bằng Kiều trở về Mỹ đúng dịp con trai đầu lòng Beckam kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi. Anh cùng vợ cũ Trizzie Phương Trinh và các con có buổi tiệc nhỏ tại một trung tâm nghệ sĩ ở hải ngoại. Trizzie cũng cho biết, vì bận chạy show nên cô và Bằng Kiều hứa với con trai sẽ mở party riêng tại gia đình sau khi kết thúc công việc. Cô còn cám ơn bạn bè, khán giả trước những lời chúc tốt đẹp dành cho Beckam.

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

Bằng Kiều cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai.

“Hôm nay con trai lớn của mẹ vừa tròn 16 tuổi. Mẹ rất vui khi thấy con từng ngày một trưởng thành và trở thành một người nghệ sĩ tài năng. Nhưng điều đó không phải là điều làm cho mẹ hạnh phúc nhất trong lúc này. Con có biết điều gì làm cho mẹ hạnh phúc nhất không? Đó là sự mở lòng của con đối với mẹ, những điều con tâm sự với mẹ về tương lai, những câu chuyện ở trường con chia sẻ cùng mẹ và những lần con cầu cứu với mẹ: ‘Mẹ ơi, giúp con’. Những điều đó đã nói lên mẹ là một phần quan trọng trong đời con”, Trizie viết trên trang cá nhân.

Vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết, điều làm cô vui hơn nữa là Beckam đã tâm sự với cô rằng, hầu hết các bạn của con ở trong trường đều bị trầm cảm (depressed) nhưng con thì không. Con rất vui và mãn nguyện với cuộc sống của con. Nhiều bạn tưởng con cũng bị trầm cảm như các bạn ấy vì con ít nói nhưng sự thật là con chẳng có lý do gì để buồn chán.

"Người làm mẹ chỉ cần nghe bao nhiêu đó thôi từ những đứa con của mình là bao nhiêu phiền muộn hay sự vất vả trong cuộc sống đều được bù đắp. Hôm nay con đã đứng cao hơn mẹ cả cái đầu nhưng đối với mẹ con vẫn là đứa trẻ mẹ ôm ấp ngày nào. Mẹ mong là con sẽ tìm đến mẹ khi con cần bất cứ một điều gì, cho dù điều đó là lớn hay nhỏ", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ con trai. Bên cạnh đó, cô gửi lời chúc con trai lớn sinh nhật vui vẻ và thành công với niềm đam mê mà con theo đuổi.

3
Bằng Kiều và Trizzie cùng hôn má con để chúc mừng cậu cả tròn 16 tuổi.

Bằng Kiều và Trizzie cùng hôn má con để chúc mừng cậu cả tròn 16 tuổi.

Beckam Nguyễn là con trai đầu lòng của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Cậu bé được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ. Ở tuổi 16, Beckam gây chú ý với ngoại hình điển trai, gu thời trang lịch lãm, nam tính. Beckam hát hay, chơi đàn giỏi và biết cả võ thuật. Cậu cả của gia đình Bằng Kiều đã vượt qua hàng nghìn ứng viên để thi đậu học viện âm nhạc Huntington Beach Academy rất nổi tiếng tại Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link