Hương Giang dù ăn diện theo phong cách nào cũng chỉ có duy nhất 1 lối pose dáng nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm phong phú khi làm người mẫu sẽ giúp Hương Giang biến hoá biểu cảm đa dạng trong mọi khung hình nhưng thực tế lại không hẳn vậy.

Hương Giang không cao trên 1m7 và luôn được coi là ngôi sao thời trang, nhiều lần được "rước" lên làm vedette tại các sàn diễn trong nước. Dù từng trình diễn nhiều à ai cũng nghĩ là có nhiều sự biến hoá biểu cảm đa dạng trong mọi khung hình nhưng thực tế lại không hẳn vậy. Cô liên tục có một kiểu tạo dáng cộp mác đó chính là đầu nghiêng nghiêng, ngẩng lên cao và miệng ở trạng thái "môi hở răng lạnh".

Empty

Dù diện đồ theo phong cách nào, dù là hở bạo hay kín cổng cao tường thì Hương Giang cũng nhất mực tuân theo cách tạo dáng này. Dù khá sang chảnh nhưng thực tế là không phải bộ đồ nào cũng hợp. 

Empty

Diện chiếc đầm đỏ trễ vai và toả sắc như một đoá hồng, Hương Giang chọn trạng thái "môi hở răng lạnh" và gương mặt ngẩng cao.

Empty

Để xử lý chiếc đầm tà bay chuẩn Hoa hậu này, cô cũng chọn biểu cảm tương tự chẳng hề thay đổi. 

Empty

Váy bodycon lệch vai nữ tính hay jumpsuit năng động cũng không thể khiến cô ngừng dùng phong cách tạo dáng này. 

Empty

Cũng chính vì cách tạo dáng rập khuôn này mà nàng Hậu nhận nhiều điều tiếng suốt một thời gian. Kể mà cô thay đổi một chút khi chụp ảnh thì người ta đã không nghĩ cô "copy" một khuôn mặt rồi "paste" ra cả vạn khung hình khác nhau.

Empty

Diện đầm bồng xoè nữ tính và điệu đà, Hương Giang cũng diễn cái nét tương tự.

Empty

Với lối tạo dáng này, Hoa hậu muốn khoe góc xương hàm cùng đôi môi gợi cảm, hững hờ đầy gọi mời. 

Empty
Empty

Dù theo phong cách casual style với sweater, sơ mi, jeans thường ngày hay hoá nữ nhân gợi cảm với đầm cúp ngực cô vẫn cứ là để đôi môi và hàm răng hờ hững quen thuộc. 

huonggiang13

Tại show Chị Em Chúng Mình năm nào, ngoài việc lên đồ "điên đảo" át vía hết cả dàn khách mời, nhưng cô lại gây chú ý bởi bàn tay luôn đặt lên ngực và vai như một quy tắc bất di bất dịch

huonggiang14

Phải chăng chiếc blazer độn vai quá cứng nhắc, quá mạnh mẽ nên cô phải tạo dáng theo cách này. 

huonggiang15

Cũng có thể Hương Giang muốn tạo nên thương hiệu tạo dáng mang tên mình chăng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link