Mai Phương Thúy trễ nải "đụng độ" bất phân thắng bại với Ngọc Trinh và Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 15 năm sau ngày đăng quang nhưng đến tận giờ phút này sự nóng bỏng ấy vẫn chưa thể có mỹ nhân theo kịp.

Mai Phương Thúy sở hữu vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz nên liên tục có những màn phô diễn vóc dáng với đường cong chuẩn vệ nữ. Dù đã 15 năm sau ngày đăng quang nhưng đến tận giờ phút này sự nóng bỏng ấy vẫn chưa thể có mỹ nhân theo kịp. Mới đây, cô đã vừa tung bộ ảnh thời trang, khoe dáng trong những bộ đầm xẻ cao, cúp ngực sexy. Trong bộ cánh này, đường cong hoàn hảo cùng ánh mắt mơ màng của Mai Phương Thúy đủ sức khiến bao con tim phải gục ngã.

Empty

Diện một thiết kế đến từ NTK Đỗ Long, Mai Phương Thúy phô diễn trọn vẹn đôi chân thon dài. Dù phong cách đôi khi lên bổng xuống trầm, thỉnh thoảng lại bị dân tình bàn tán, nhưng xét cho cùng lần nào cô cũng gây bão. 

Empty

Thần thái mơ màng, đôi môi cong hờ hững mời gọi, đôi mắt long lanh toát lên sự gợi cảm, quyến rũ đầy mê hoặc.

Empty
Empty

Bông hậu nóng bỏng nhất Vbiz đụng độ ngay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Ngọc Trinh cũng từng diện thiết kế này của NTK Đỗ Long nhưng với sắc độ đậm nét sắc sảo hơn đôi chút, cô đã co được những khoảnh khắc khoe tối đa những "điểm vàng" của cơ thể.

Empty

Tuy nhiên ở một bức ảnh, Ngọc Trinh lại tạo dáng khá lạ, khiến người nhìn có phần nhức nhối nên so với Mai Phương Thúy, cách tạo dáng của cô lại thiếu sự tinh tế, thanh tao cần thiết.

Empty

Đến cả Hồ Ngọc Hà cũng nhập cuộc màn đụng hàng của Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh là diện thiết kế Ngọc Trinh với sắc tím ấn tượng nổi bật vóc dáng săn chắc, gợi cảm của nữ hoàng giải trí.

Empty

Đầm xẻ bất đối xứng của NTK Đỗ Long có giá 10 triệu đồng. Ngoài những chân dài đình đám như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Hà Hồ... còn có cả diễn viên Thúy Diễm cũng từng khoe dáng sexy quyến rũ không kém cạnh.

Thiết kế vừa sexy táo bạo với đường cúp ngực kèm phần vai trễ nải, vừa kín đáo tinh tế nhờ đường xẻ kín đáo, bộ đầm từng cháy hàng ngay sau khi NTK Đỗ Long trình làng vào năm 2020. Cùng một bộ đầm nhưng mỗi nàng lại mang đến một phong cách khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link