Dàn MC VTV gây “choáng" bởi thân hình nóng bỏng khi diện bikini

( PHUNUTODAY ) - MC Quỳnh Chi, Mai Ngọc, Hoàng Linh, hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là những người đẹp "gây sốt" khi diện bikini.

Vốn luôn theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch bao nhiêu thì khi thả dáng với bikini, dàn biên tập viên VTV lại nóng bỏng bấy nhiêu. MC Quỳnh Chi, Mai Ngọc, Hoàng Linh, hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là những người đẹp "gây sốt" khi diện bikini. 

Empty

Minh Hà là BTV kiêm MC quen thuộc, đồng hành với các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng… của Đài truyền hình Việt Nam. Khi lên sóng, người đẹp sinh năm 1987 luôn giữ hình ảnh kín đáo và sang trọng. Ở độ tuổi 33 Minh Hà vẫn trông cực kỳ nóng bỏng khi diện trang phục áo tắm.

MC Mai Ngọc xinh đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mai Ngọc từng được gọi là “cô gái thời tiết” nổi tiếng nhất của VTV. Cô ít khi khoe đường cong dù có thân hình khá chuẩn và chiều cao ấn tượng. Thế nhưng với bikini nữ MC nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Empty

Mai Ngọc cuốn hút, khoe làn da trắng nõn trong bộ bikini một mảnh đơn giản. 

Empty

Mặc áo tắm nhưng cô vẫn rất tế nhị không quá hở hang. 

Empty

Hà Đan là MC/BTV trẻ trung, năng động của VTV tự tin với phong cách ăn  mặc kín đáo nhưng vẫn hợp thời. Dù khá nhỏ nhắn nhưng Hà Đan biết chọn cách tạo dáng để có thể "hack chiều cao". 

Empty

BTV Hoàng Linh quen thuộc với hình ảnh kín đáo khi dẫn dắt Chúng tôi là chiến sĩ, tuy nhiên khi trở về cuộc sống thường nhật, MC lại là người cá tính, nổi loạn. Mỗi lần diện gợi cảm, Hoàng Linh biết cách khoe lợi thế hình thể của mình. Hoàng Linh ở tuổi 32 vẫn giữ được vẻ quyến rũ của mình. 

Empty

Vân Hugo ngoài đời thường là một bà mẹ rất nóng bỏng. MC "Chúc bé ngủ ngon" gây ấn tượng khi thường xuyên khoe dáng với bikini. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gia nhập nhà VTV khi trên sóng truyền hình quốc gia với Bản tin tài chính tiêu dùng.  Khi dẫn chương trình, cô ăn mặc thanh lịch, kín đáo, khác hẳn thời trang "beauty queen" ngoài đời. Tuy nhiên khi không ghi hình, cô vẫn thoải mái lựa chọn phong cách, thời trang của riêng mình. 

Empty

Là Hoa hậu Việt Nam, việc diện bikini như chuyện thường ngày với Đỗ Mỹ Linh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link