Gái Thái toàn diện phong cách đáng yêu giờ bất ngờ "đổi phỏm" sang sự cá tính, chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Hơi thở mùa thu phảng phất qua từng set đồ của gái Thái, nom mà học được khối cách diện đồ.

Empty

 Set đồ mặc đẹp cả hè lẫn thu với linen ống rộng, phối với áo bralette và khoác ngoài sơ mi trắng khiến cô bạn này nhìn đầy phóng khoáng, năng động. 

Empty

Blazer được biến tấu với phong cách gợi cảm, phá cách lên ngôi thấy rõ. Thay vì mix&match blazer với quần jeans hay chân váy, các nàng giờ chuộng mặc blazer theo style giấu quần, nhấn nhá 1 chiếc thắt lưng ngang.

Empty

Item này nhìn qua tưởng khó phối nhưng cứ chọn những tông màu basic,  mặc áo 3 lỗ trắng bên trong, phối với áo ngoài màu đen, nhìn vẫn thời thượng, chất chơi đó chứ.

Empty

Áo 2 dây crop top + chân váy ngắn. Nếu set đồ phía trên là sự năng động, trẻ trung thì outfit này mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc nhờ item chân váy hoa nhí vải voan.

Empty

Gái Thái chọn cho mình phong cách high teen nữ sinh năng động, set đồ tràn ngập tông xanh quả bơ dịu mắt, ngọt ngào.

Empty

Thêm thắt 1 chiếc áo choàng vai buộc chéo người, cô bạn này tạo nên set đồ lướt qua đã thấy ưng mắt. Phối áo 2 dây crop top với quần jeans ống rộng đầy cá tính. 

Empty

Mặc bên trong 1 chiếc áo phông, phối với 1 đôi dép đế "khủng", rồi đeo thêm túi tote họa tiết, vậy là xong.

Empty

Gái Thái diện áo cardigan cut-out cá tính phối với chân váy ngắn và boots cao bồi, cô bạn này xuất hiện với ngoại hình thời thượng ghê.

Empty

Bermuda shorts không phải chỉ mang mỗi vẻ năng động, khỏe khoắn có cách phối thanh lịch, nữ tính lắm đó chứ. Áo 2 dây màu xanh ngọc bích cùng sắc trắng của túi xách và mule đế xuồng mang cảm giác thoải mái, đơn giản chẳng cầu kỳ. 

Empty

Phối sơ mi oversized với quần shorts vải là công thức mix đồ quen thuộc quá rồi nhưng suốt bao mùa vẫn là hot trend. Nó vẫn được các nàng ưu ái nhờ sự thoải mái, dễ ứng dụng. Giày sneaker và tất cao cổ màu tím ton sur ton với áo góp phần tăng tăng thêm nét khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link