Hương Giang day dứt vì khiến mẹ khóc cạn nước mắt khi quyết định đi chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Chuyển giới 2018 đã chia sẻ về cuộc "thương thảo" không thành công giữa cô và mẹ mình.

Mới đây, trong chương trình Chị Em Chúng Mình, khi nói về kỷ niệm khiến bản thân phải khóc nhiều nhất, Hương Giang bất ngờ chia sẻ về cuộc nói chuyện xin chuyển giới không thành công giữa cô và mẹ. 

Hương Giang nói rằng vào đêm mà mẹ phát hiện ra tấm vé máy bay con gái đặt để sang Thái Lan làm phẫu thuật, mẹ đã gọi cửa và nói: "Con ơi mở cửa ra đi, mẹ xin con. Ngày mai con đi như thế nào? Tại sao không nói với mẹ?". Sau đó mẹ cô và cô đã nói chuyện với nhau.

huonggiang_xnpc

Mẹ thuyết phục cô: "Con để cho chị con lấy chồng xong đi đã, cho cái gia đình này yên ấm đi để bố con còn có điểm tựa. Bây giờ con mà có vấn đề gì là gia đình mình chết". Tuy nhiên, Hương Giang vẫn kiên quyết phải đi sang Thái vào hôm sau: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm một chuyện lạnh lùng đến như thế". 

Mẹ đã ôm lấy Hương Giang và khóc: "Mẹ xin lỗi con, tại sao mẹ lại sinh con ra như vậy? Đó là lỗi của mẹ". Đó cũng là điều khiến Hương Giang day dứt tới tận bây giờ.

Đây không phải lần đầu Hương Giang chia sẻ về chuyện cô quyết định chuyển giới và phản ứng của mẹ. Cô cũng bật mí rằng thời điểm đó không ai ủng hộ tôi cả, cha mẹ không ủng hộ, mọi người không ai biết đến khi biết thì phản đối dữ dội. Dù không trách cô nhưng mẹ tỏ ra buồn bã và lo lắng.

Nói về việc này, cho đến khi con gái đăng quang Hoa hậu, mẹ của cô vẫn còn tỏ ra day dứt vì năm xưa đã phản đối con và khiến con áp lực. 

"Câu chuyện của những năm trước thật sự làm cho vợ chồng tôi day dứt đến tận bây giờ. Con gái tôi đã phải một mình chịu đựng áp lực, khó khăn và nỗi đau khi phẫu thuật chuyển giới mà không có bố mẹ bên cạnh. Cũng vì câu chuyện day dứt  năm trước mà vợ chồng tôi quyết định đồng hành cùng con trong cuộc thi lần này. Tôi cũng tin rằng để có được tình cảm đó từ mọi người thì Giang cũng đã có một nhân cách sống tốt. Giang ơi mẹ chỉ muốn nói là mẹ rất tự hào về con, gia đình sẽ mãi bên con!", mẹ Hương Giang tâm sự.

Huong-Giang-03

Khi Hương Giang làm nữ chính của Người ấy là ai tìm hạnh phúc cho mình, mẹ cô cũng không giấu được niềm xúc động. Bà chia sẻ: "Giang của bác không giống những người con gái bình thường khác. Những người con gái bình thường khác sinh ra, lớn lên, trưởng thành rồi có thể lấy chồng sinh con một cách rất bình thường. Nhưng Giang thì không phải người như vậy. Điều mà bác lo lắng nhất là chỉ cần có người yêu thương và chăm sóc Giang thật lòng thôi, còn những cái khác bác không quan trọng. Chỉ cần có người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng là được rồi''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link