Hương Giang và Hải Tú đồng loạt tái xuất showbiz, style cũng ngày càng thăng hạng rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Style sau khi tái xuất của Hương Giang và Hải Tú đều có sự chuyển biến sau thời gian dài ở ẩn.

Cách đây không lâu, Hương Giang và Hải Tú bất ngờ vướng vào ồn ào cá nhân, cả hai đều chọn cách ở ẩn trong một thời gian dài. Trùng hợp là cùng thời điểm, cả hai đã có màn tái xuất gây chú ý. 

Khi quay trở lại làng giải trí, đa phần sẽ F5 một chút hình ảnh của bản thân cho thêm phần tươi mới. Hương Giang và Hải Tú cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng xem phong cách thời trang của Hương Giang và Hải Tú đã có những biến chuyển nào kể từ ngày trở lại showbiz nhé!

Hương Giang

Hương Giang vốn là một nàng "tắc kè hoa" đích thực không ngại thử nghiệm nhiều style khác nhau, chứ không giới hạn bản thân. Cô luôn áp dụng từ những outfit trẻ trung, phóng khoáng; váy vóc điệu đà; cho đến các set đồ "chanh sả", lồng lộn. Phong cách của Hương Giang chính là vẻ yêu kiều, chỉn chu và có sự thăng hạng rõ rệt.

Empty
Empty

Thêm một điều đáng chú ý nữa ở phong cách của Hương Giang, đó là khả năng hack dáng cực kỳ vi diệu. Cô nàng thường ưu tiên phần hơn cho dáng quần ống loe, siêu dài rồi đi giày cao gót mũi nhọn tăng hiệu ứng kéo chân dài miên man cho nàng hậu, đồng thời cộng thêm gấp bội điểm sang chảnh.

Empty
Empty

Hải Tú

Vốn là người có style khá đơn giản, cô nàng chủ yếu diện quanh những món đồ basic, chẳng hạn như: cardigan, quần jeans ống rộng, áo len trơn màu. Thi thoảng có vài điểm nhấn như là váy hoa màu tươi tắn, hay set áo khoác bomber + váy liền + combat boots cá tính, bụi bặm… 

Empty
Empty

Sau khi tái xuất, style của Hải Tú vẫn vậy, nhưng cô nàng tăng thêm sự cá tính kết hợp nữ tính hơn. Cô diện váy hoa hay áo khoác bomber, nhưng nhờ cách lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn, cùng những chiêu nhấn nhá phụ kiện hợp lý nên ghi điểm tuyệt đối. 

Empty
Empty

Với bộ suit, set áo khoác + chân váy dài đồng bộ, hay váy liền vải tweed…, Hải Tú toát lên vẻ thanh lịch, và không kém phần "chanh sả", xịn mịn. Vậy nên có thể nói rằng, style của Hải Tú dù không có quá nhiều đột phá nhưng vẫn chẳng hề bị chê mặc xấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link