Hương Giang và phong độ catwalk thất thường: Lúc xuất thần, khi lại gượng gạo khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Cô thậm chí trở thành gương mặt được nhiều NTK săn đón trên sàn runway. Tuy nhiên, netizen nhận định ca sĩ sinh năm 1991 không giữ được phong độ ổn định khi catwalk.

Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang lấn sân sang nhiều lĩnh vực giải trí hơn. Cô thậm chí trở thành gương mặt được nhiều NTK săn đón trên sàn runway. Nhưng chỉ có điều phong độ catwalk của cô lên xuống thất thường, có những khoảnh khắc khá xuất thần nhưng có lúc lại gượng gạo. 

Sau đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có đã có buổi trình diễn vô cùng hoành tráng tại Miss International Queen 2019Theo đó, người đẹp đã trình diễn ca khúc Winner Take It All với những khoảnh khắc mãn nhãn người xem. Ngoài giọng hát nội lực, Hương Giang còn được chú ý bởi trình catwalk chuyên nghiệp, thu hút khán giả.

Empty

Hương Giang hậu đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có màn trình diễn mãn nhãn. 

Empty

Cô gây ấn tượng mạnh dù đã đăng quang 1 năm trước đó. 

Mới đây, khi được mời tham gia show diễn thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Hương Giang diện bộ cánh ngắn qua gối ôm sát cơ thể. Chiếc đầm có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn tôn được lợi thế cơ thể chuẩn chỉnh của cô. Dân mạng còn ví những bước đi của người đẹp như "mổ cò" với phần tay đung đưa thiếu tự nhiên.

Empty

Hương Giang có bước đi trên sàn runway thiếu tự nhiên, cánh tay của cô cũng bị chê hơi cứng. 

Empty

Người đẹp đạt thần thái chuẩn chỉnh nhưng nhận về điểm trừ ở phần catwalk. 

Tại Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hương Giang xuất hiện với vai trò vedette (người kết show). Tuy trang phục là layout make up khiến cô nàng bị dìm phần nào nhưng khả năng catwalk của người đẹp lại được giới chuyên môn đánh giá cao. Theo đó, dù lênh khênh trên giày cao gót, mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn tự tin sải bước, thể hiện thần thái chuẩn chỉnh.

Empty

Hương Giang trước đó được khen ngợi hết lời khi xuất hiện trên sàn runway.

Empty

 

Ca sĩ có trình catwalk không hề thua kém các nàng mẫu chuyên nghiệp. 

Empty

Người đẹp tự tin catwalk trên giày cao 20cm. 

Cô còn nhiều lần khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" với những bước đi uyển chuyển đẹp miễn bàn. Bên cạnh đó, cú xoay váy thần sầu của Hương Giang cũng từng tạo hiệu ứng rộng khắp các nền tảng mạng xã hội. Mỹ nhân nhận được "cơn mưa" lời khen.

Empty

 Nàng hậu từng có cú xoay váy khi catwalk "đi vào huyền thoại". 

Empty

Cô được khen có bản lĩnh sân khấu tốt. 

Empty

Phong độ catwalk thất thường nhưng thần thái của bạn gái Matt Liu thì luôn được "đảm bảo". 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Hương Giang ngày càng khẳng định vị trí của mình với sự nghiệp thăng hoa rõ rệt và gây chú ý với nhiều lần đóng vai trò là người mẫu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link