Hương Ly sở hữu thân hình "vạn người mê", body cực kỳ hút mắt nhờ loạt bí quyết cực đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Ăn uống kết hợp tập luyện giúp Hương Ly sở hữu body "vạn người mê" mà không cần kiêng khem.

Hương Ly là cái tên không còn xa lạ với fan sắc đẹp Việt. Sau 3 lần thi thố Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5 chung cuộc, cô cũng được cho là sẽ tiếp tục tái xuất đường đua sắc đẹp.

Duy trì tập luyện

Hương Ly được đánh giá cao về sắc vóc, nhan sắc ngày càng thăng hạng vượt bậc. Ngắm nhìn "sóng cơ thể" vòng nào ra vòng nấy của Hương Ly khi diện trang phục tôn dáng, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Chia sẻ bí quyết để có được body lý tưởng, Hương Ly từng cho biết: "Mặc dù tạng người Ly không dễ mập nhưng Ly vẫn duy trì tập đều đặn để cho cơ thể săn chắc, không bị chảy xệ".

bi-quyet-giu-song-co-the-vong-nao-ra-vong-nay-cua-huong-ly-577d4cff

Cô cùng tiết lộ thường kết thân với hai bộ môn quen thuộc đó là gym và yoga. Tập kết hợp hai bộ môn này giúp body của người đẹp này vừa săn chắc vừa có được cơ bắp. Đặc biệt, Hương Ly khá chú trọng các bài tập về eo và cơ bụng. Cũng nhờ đó, cô sở hữu vòng 2 đẹp như "điêu khắc" với múi bụng lộ rõ. 

Chế độ ăn uống khoa học, không kiêng khem 

Cô không với các chế độ kiêng khem quá đà. Cụ thể, người đẹp cho hay: "Người mẫu không phải chỉ có ăn salad với ức gà thôi đâu. Chế độ ăn giữ dáng của Ly vẫn có đầy đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ... Thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh mà vẫn lành mạnh chứ không phải nhịn ăn, uống thuốc khổ sở".

bi-quyet-giu-song-co-the-vong-nao-ra-vong-nay-cua-huong-ly-817ea7e9

Cô áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học suốt nhiều năm qua. Chưa kể với cường độ công việc bận rộn, người đẹp cần chế độ ăn phù hợp để luôn khỏe. 

Nạp đủ nước mỗi ngày

Hương Ly cũng khuyên chị em nên uống đủ nước mỗi ngày. Cô thực hiện thói quen này suốt nhiều năm, nhờ đó làn da cô trở nên căng bóng, mịn màng thấy rõ. 

Đặc biệt, khi vận động nhiều, Hương Ly sẽ bổ sung ít nhất 3 lít nước/ngày. Điều này không chỉ giúp cô lấy lại năng lượng mà còn hạn chế tình trạng thèm ăn.

bi-quyet-giu-song-co-the-vong-nao-ra-vong-nay-cua-huong-ly-05b3b9b7

Có thể thấy, những bí quyết giữ dáng và da của Hương Ly đều khá cơ bản. Người đẹp này chủ yếu hướng đến lối sống khoa học, lành mạnh để cải thiện vẻ ngoài. Đôi khi chỉ cần thay đổi một số thói quen xấu cũng đủ khiến diện mạo có bước tiến "nhảy vọt". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link