Bà cụ 69 tuổi mới bắt đầu nghề người mẫu, gần 80 tuổi vẫn giữ vóc dáng vạn người mê nhờ bí kíp này

17:15, Thứ ba 22/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Colleen Heidemann là một người mẫu cao tuổi được nhiều hãng thời trang ưa chuộng. Bà là biểu tượng thời trang và vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Ở tuổi 69 bà mới chính thức theo đuổi công việc người mẫu. Bây giờ gần 80 bà vẫn là tên tuổi hot trong làng mẫu, với chiều cao 1m75 và số đo 86-60-90. Gương mặt đã có nếp nhăn nhưng đầy cá tính hấp dẫn. Bà không ngần ngại thử các phong cách thời trang khác nhau để tạo sự trẻ trung và đa dạng cho mình, để cuộc sống không hề nhàm chán. Bà không hề tự ti về bản thân và tuổi tác. Bà cho rằng tuổi tác không phải vấn đề lớn, mà quan trọng là cách thể hiện, phong thái, lối sống…

colleen

Để giữ hình thể bà cố gắng giữ năng lượng ngập tràn, chú trọng duy trì tâm trạng thoải mái, gạt bỏ lo âu, không để những áp lực ảnh hưởng tới mình.

Bà duy trì khẩu phần ăn luôn có nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế thịt, tinh bột và đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Bà cũng đều đặn tập thể dục thể thao, chơi teniss và cả học múa ballet để giữ thân hình mềm mại dẻo dai năng động dù đã có tuổi.

colleen 2

Ngoài 70 nên bà không chú tâm chăm sóc da mà mong vẻ đẹp tự nhiên toát lên từ thần thái tính cách và chú trọng chế độ ăn với tập luyện nhiều hơn. Khi cần thì bà dùng các sản phẩm tự nhiên. Hiện Colleen Heidemann lấy công việc làm niềm vui và bà cảm thấy mình rất may mắn khi trong vai trò người mẫu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Bà cũng chưa có ý định nghỉ ngơi mà sẽ cố gắng theo đuổi lĩnh vực người mẫu cho đến khi sức khoẻ còn cho phép.

collen 2

Điều quan trọng nhất đấy chính là chăm sóc cho tâm hồn và tinh thần mình một sự thư thái và tràn ngập niềm vui. Ai rồi cũng bị thời gian tặng cho những nếp nhăn. Nhưng nếu tinh thần thoải mái, tự tin, phong thái trẻ trung sẽ đẩy lùi và giấu đi các nếp nhăn tốt hơn. Những nếp nhăn chỉ là một phần của sự xấu xí, điều khiến bạn già đi nhanh nhất là thần thái và tư duy, tác phong và suy nghĩ biểu hiện ra bên ngoài.

Ở tuổi ngoài 69 ai còn nghĩ sẽ bắt đầu lại, trong khi đó bà Colleen còn bắt đầu với nghề người mẫu, một nghề tưởng chỉ cho người trẻ tuổi. Thế nên tuổi tác đúng là không quan trọng bằng việc bạn tư duy thế nào, chăm sóc tinh thần, cơ thể ra sao.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên