Bae Suzy từ bị chê ngoại hình trở thành nữ thần nhan sắc nhờ nỗ lực

( PHUNUTODAY ) - Khi mới gia nhập làng giải trí, Suzy từng bị chê khuyết điểm ngoại hình, cô nàng quyết tâm lột xác

Những năm đầu mới gia nhập làng giải trí, từng bị chê về ngoại hình nên nữ ca sĩ Suzy đã phải nỗ lực rất. Cô nỗ lực trong việc tập luyện rồi áp dụng chế độ ăn phù hợp để duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc trong suốt nhiều năm qua.

bae suzy

Bae Suzy là người rất dễ tăng cân và gương mặt tròn dễ bị béo khi lên cân nên càng khiến cô trông mũm mĩm. Điều đó khiến cô tự ti mỗi khi lên hình hay đứng trên sân khấu biểu diễn. Sau đó Suzy quyết tâm giảm cân, việc giảm cân đã giúp cô gần như “lột xác” và cho đến nay nhan sắc của cô càng thăng hạng cùng với sự nghiệp gặt hái ngày càng thành công. 

ba

Để kiên trì thực hiện Suzy cũng xây dựng cho mình những nguyên tắc riêng, điều đó chiếm tỉ lệ tương đối cao để có thể đạt mục tiêu đề ra. Cô cho biết:  “Tôi không giảm cân bằng cách nhịn ăn bởi điều này sẽ khiến cơ thể trở nên suy nhược, thiếu dinh dưỡng cơ bản. Vì thế, tôi áp dụng nghiêm túc “công thức” không ăn quá 1.000 calo trong ngày”.

Để thực hiện điều đó thì thực đơn cơ bản là ức gà, khoai lang và sữa béo cho bữa sáng. Còn bữa trưa, nữ ca sĩ sẽ ăn gạo lứt cùng với salad trộn thịt bò. Ngoài ra, Suzy sẽ không ăn sau 18h tối để giảm tránh việc tích mỡ ở phần bụng.

Một điều quan trọng không thể thiếu là Suzy luôn nhớ bổ sung 2l nước mỗi ngày và ăn nhiều hoa quả để giúp da đẹp hơn, chậm lão hóa, tăng cường trao đổi chất, và cũng để giúp đốt mỡ thừa tốt hơn. 

bae suzy 2

Bộ môn thể thao mà cô áp dụng hàng ngày là chạy trên máy 30 phút. Sau đó cô tập nhảy hoặc yoga. Các bài tập này giúp thon gọn và dẻo dai hơn.

Để chăm sóc da mặt cô dành 10 phút massage mỗi tối trước khi đi ngủ. Cô thực hiện massage quanh mắt, mặt để tái tạo làn da cũng như giảm thiểu các nếp nhăn xuất hiện theo từng độ tuổi.

Suzy nhờ vào dáng hình thon gọn, gương mặt rạng ngời cùng làn da trắng mịn đã giúp cho Suzy trở thành một trong những cái tên đắt show quảng cáo cho các thương hiệu thời trang cao cấp, làm đại diện cho một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

my nhan bae

Sinh năm 1994, hiện nay "nữ thần" Bae Suzy theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên, ca sĩ rất được yêu thích tại thị trường Châu Á. Tên tuổi của nữ nghệ sĩ được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi gia nhập vào nhóm nhạc nữ Miss A. Khi đó, Suzy chỉ mới 16 tuổi nhưng đã hứa hẹn về những bước tiến xa sau này.

Với lĩnh vực phim ảnh, Suzy cũng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm đình đám như “Big”, “Introduction To Architecture”... Năm 2023, cô cũng là tên tuổi đình đám nhận giải sự kiện Rồng Xanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn