Hương Tràm lộ nhan sắc và vóc dáng thật qua khoảnh khắc chụp lén khác xa ảnh tự đăng

( PHUNUTODAY ) - Dù bài đăng toàn những hình ảnh có phần "dìm hàng" của Hương Tràm nhưng nhiều người vẫn dành lời khen cho cô.

Từ sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm đã thay đổi nhiều hơn về ngoại hình. Tuy nhiên, mới đây dân tình lan truyền hình ảnh mới nhất của Hương Tràm khi đang biểu diễn. Có nhiều người nhận xét hình ảnh này khác xa với ảnh cô tự đăng, thân hình của cô cũng kém thon gọn hơn.

huongtram-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w676-h844
huongtram-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w675-h853

Dù vậy, ở dưới bài viết, hầu hết mọi người đều phản ứng cho rằng người đăng bài có ý dìm hàng, ngoài ra có người nói cô nàng chỉ có vòng eo hơi thô còn về cơ bản tổng thể vẫn như ngày nào. 

Đến nay đã hơn 3 năm kể từ ngày nữ ca sĩ sinh năm 1995 tạm rời xa showbiz Việt, Hương Tràm vẫn duy trì đi hát và biểu diễn tại Mỹ bên cạnh việc học tập.

Cô cũng tiết lộ về vấn đề sức khỏe của bản thân: "Từ khi sang Mỹ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi có thời gian để tập gym nhiều hơn, lo lắng cho sức khỏe bản thân mình hơn. Đặc biệt, tôi phát hiện ra mình có khả năng nấu ăn, điều mà tôi nghĩ trước đây ở Việt Nam mình không làm được.

Nói chung, tôi thấy sức khỏe của tôi biến đổi rất nhiều, tôi ngủ tốt hơn rất nhiều và tôi muốn chia sẻ điều này để khán giả của tôi yên tâm. Thời gian ở Mỹ này, tôi chủ yếu dành để học và không giới hạn mình trong việc học tập. Tôi học dance, đăng ký học thêm một vài lớp diễn xuất. Đó là lí do khiến tôi tự tin để lần đầu đóng chính trong MV của mình, điều mà lúc trước ở Việt Nam tôi chưa làm được.

Khi sang Mỹ, tôi ra đường và được trải nghiệm nhiều màu sắc khác nhau. Một điều tôi nhận ra là ở Mỹ, mọi người rất thoải mái bày tỏ tình cảm của mình, kể cả những cặp đôi tình nhân ngoài đường lẫn tình cảm gia đình, cha mẹ với con cái".

Vừa qua, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ thay đổi tên trên Facebook cá nhân từ Hương Tràm thành Charmy Pham. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đã đổi nghệ danh mới. Tuy nhiên, mới đây, Hương Tràm cho biết vì thời gian qua học tập và làm việc tại Mỹ nên để thuận tiện trong việc giao tiếp, cô quyết định thêm một tên tiếng Anh là Charmy Pham với ý nghĩa “quyến rũ, duyên dáng”.

huongtram

"Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé!", Hương Tràm vui vẻ chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link