Jennie - Seul Gi chăm diện quần bó chẽn khoe đôi chân dài nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Đây là mẫu quần làm mưa làm gió mùa hè này vẫn đang được các idol Hàn diện đi diện lại.

Nếu bạn đang tò mò điều gì sẽ trở thành xu hướng thời trang trong năm 2019 này thì câu trả lời chính là những chiếc quần short “đạp xe” được lấy cảm hứng từ vị Công nương Diana quá cố.

Từ những năm về trước hình ảnh Công nương Diana trong trang phục thường ngày giản dị như áo sweater, giày sneaker, vớ thể thao, cùng quần short ôm sát đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong làn thời trang thế giới và nó chưa bao giờ bị gọi là “lỗi mốt” cho tới tận bây giờ.  Thậm chí nó còn có tầm ảnh hưởng thế giới khi từ Âu sang Á rất thích mẫu này, các cô nàng idol lại đặc biệt dành sự ưu ái cho item khó nhắn này. 

Empty

Quần thun bó sát lấy cảm hứng từ vận động viên xe đạp được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích năm nay. Jennie là một trong những idol diện kiểu quần này thường xuyên. Mới đây, thành viên Black Pink khoe street style phóng khoáng với áo sơ mi oversized, giày thể thao và quần cycling shorts của StyleNanda. Nhiều fan cho rằng, cô nàng trông cao ráo, thon gọn hơn nhờ chiếc quần ngắn bó chẽn. Bất kể là thời trang sân bay hay đời thường, đôi khi kể cả biểu diễn, Jennie cũng rất chăm diện kiểu quần này, có lẽ là bởi cô biết thế mạnh chân dài eo thon của bản thân. 

Empty

Trong lần xuất hiện tại sân bay trước đó, Jennie cũng lăng xê item này. Chiếc quần đạp xe có giá khá rẻ, chỉ 27 USD (hơn 600k). Mỹ nhân nhóm Black Pink chọn áo phông trắng và blazer để kết hợp với kiểu quần đua cá tính, nhằm mang đến tổng thể hiện đại, trẻ trung.

Empty

Dù diện cùng một chiếc quần, nữ idol sinh năm 1996 cho thấy những cách mix đồ mới mẻ, sáng tạo.

Empty

Quần cycling shorts giá 1.200 USD (khoảng 28 triệu đồng) của thương hiệu nổi tiếng được Jennie chưng diện khi xuất hiện trên tạp chí Dazed Korea số tháng 4/2019. Item bó sát này vốn rất khó mặc nhưng vẫn được Jennie chinh phục.

Empty

 Nhờ có vóc dáng cân đối, cô nàng trông rất khỏe khoắn với quần ngắn ôm sát đôi chân.

Empty

Seul Gi cũng yêu thích quần đạp xe không kém. Thành viên Red Velvet mới đây khoe outfit sân bay thời thượng với croptop, quần xe đạp jeans rách và blazer màu nâu beige. So với quần dài truyền thống, kiểu quần ngắn trên gối giúp Seul Gi sành điệu hơn hẳn.

Empty

Quần đạp xe giá 391 USD (hơn 9 triệu đồng) cũng giúp Seul Gi tỏa sáng trên sân khấu. Cô nàng khoe vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn và đôi chân nuột nà.

Empty

Chiếc quần biker shorts màu tím thiết kế lạ mắt giá 395 USD (khoảng 9,2 triệu đồng) từng được nữ idol nhà SM diện trong teaser mini album The ReVe Festival Day 1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link