Jennie có 2 tuyệt chiêu chống lão hóa cực hiệu quả giúp da luôn căng mướt, mềm mại

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn có 2 bước skincare bình dân để luôn giữ vững phong độ căng mướt, chị em hoàn toàn có thể thực hiện theo.

Jennie là một trong những ngôi sao đình đám xứ Hàn. Cô nàng thường xuyên có lịch trình dày đặc nhưng luôn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo. Đôi khi cô còn còn không có thời gian nghỉ ngơi trước mỗi sự kiện, thế nhưng lúc nào nhìn cô nàng cũng xinh xắn ngọt ngào. Đó là lý do cô luôn có 2 bước skincare bình dân để luôn giữ vững phong độ căng mướt, chị em hoàn toàn có thể thực hiện theo.

Đắp lotion mask

Cô nàng đắp lotion mask với 4 miếng bông mỏng thấm đẫm lotion, các chị em có thể học theo cách của Jennie hoặc dùng mặt nạ nén để thực hiện bước này. Lotion mask vốn là bước chăm sóc da phổ biến xuất phát từ Nhật Bản. Chỉ với bông cotton, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, phái đẹp đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả. 

Chỉ với bông cotton, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, phái đẹp đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

Chỉ với bông cotton, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, phái đẹp đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

Cần thực hiện sau bước làm sạch da để cấp ẩm và khóa ẩm kịp thời cho làn da. - Pha loãng lotion với nước (chú ý lấy lượng nước đủ dùng cho một lần đắp mặt nạ, và nhỏ khoảng 4 - 5 giọt lotion vào đó).Bạn có thể dùng toner để thay thế cho lotion. Các dưỡng chất trong lotion sẽ làm nhiệm vụ hút nước từ bước đắp lotion mask để cung cấp cho da.

Phương pháp đắp mặt nạ độc đáo này sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu hơn so với phương pháp cũ. Khi thoa thêm một lớp kem dưỡng/mặt nạ ngủ bên trên sẽ giúp tăng khả năng vận chuyển dưỡng chất từ kem dưỡng vào da, đồng thời kem còn đảm nhận nhiệm vụ khóa ẩm.

Dùng đá lạnh

Cô sẽ chuẩn bị một bát nước đá lạnh. Sau đó nhúng tay vào nước đá, khi tay lạnh bắt đầu massage lên khuôn mặt của Jennie. Nhiệt độ của tay sẽ se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da. Sau khi massage toàn bộ khuôn mặt, làn da cũng quen dần với nhiệt độ lạnh của tay, sau đó Jennie sẽ nhúng mặt vào bát nước lạnh đó. Đây là cách cô dùng nhiệt độ lạnh của nước đá để cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm phù nề, trùng nhão.

Đây là cách cô dùng nhiệt độ lạnh của nước đá để cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm phù nề, trùng nhão.

Đây là cách cô dùng nhiệt độ lạnh của nước đá để cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm phù nề, trùng nhão.

Chị em cũng có thể thực hiện tại nhà vào buổi sáng sớm. Nước đá hay nước mát sẽ giúp thức tỉnh các tế bào da, giảm thiểu độ sưng phù của gương mặt sau một đêm dài. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link