Những tấm lưng trần cực phẩm của mỹ nhân Hàn: Jennie đẹp xuất sắc vẫn thua Hwasa

( PHUNUTODAY ) - Nữ thần tượng gợi cảm nhất MAMAMOO được nhắc đến nhiều thời gian gần đây vì những khoảnh khắc khoe tấm lưng ong siêu hot.

Mỗi idol Kpop lại sở hữu những bộ phận "ăn tiền" được xem là "vũ khí" sắc đẹp của họ. Trong đó, những idol nữ Kpop sở hữu tấm lưng quyến rũ tột bậc cũng trở thành chủ đề thú vị khiến dân tình quan tâm. Điển hình có thể kể tới người đẹp Hwasa (MAMAMOO), Jennie (BLACKPINK), Irene (Red Velvet)...

Hwasa (MAMAMOO)

Nữ thần tượng sở hữu vẻ bề ngoài khá gai góc, khác lạ so với số đông. Người đẹp theo đuổi hình tượng cũng như phong cách cá tính, cool ngầu. Hwasa chẳng ngại "lăng xê" những tạo hình thú vị, item thời trang độc đáo nhìn chẳng giống ai.

Empty

Những thiết kế táo bạo luôn là ưu tiên lựa chọn của Hwasa. 

Trên mạng xã hội đang "hot rần rần" những hình ảnh Hwasa khoe tấm lưng trần "cực phẩm". Vẻ đẹp đến từ phía sau lưng của nữ thần nhà MAMAMOO làm ai nấy đều trầm trồ vì quyến rũ tới mức "xịt máu mũi".

Empty

Sở hữu vẻ ngoài nổi trội nên Hwasa nổi bật mọi lúc mọi nơi nhất là tấm lưng quyến rũ mê hồn.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie cũng 5 lần 7 lượt làm fan "xịt máu mũi" với hình ảnh quyến rũ. Người đẹp sở hữu body chuẩn đẹp, nổi bật là vòng eo không chút mỡ thừa cùng với rãnh lưng hút hồn. Mỗi khi diện thiết kế hở lưng Jennie đều trở thành tâm điểm của sự chú ý vì quá quyến rũ.

Cô rất hay "lăng xê" những thiết kế "nửa kín nửa hở" nhằm tôn trọn vẻ đẹp vóc dáng. Nhiều lúc chỉ nhìn hình ảnh chụp sau lưng cư dân mạng cũng nhận ra ngay người đẹp nhóm BLACKPINK rồi.

Empty

Jennie là một trong những mỹ nhân có tấm lưng đẹp nhất Kpop. 

Empty

Loạt ảnh cực chất chứng minh body "đỉnh của đỉnh" từ Jennie gây bão mạng.

Irene (Red Velvet)

Người đẹp nhóm Red Velvet khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt với những pha khoe lưng triệt để. Không chỉ sở hữu vùng lưng trắng bóc, tỷ lệ siêu đẹp mà Irene còn thoải mái khoe rãnh lưng  làm dân tình "đổ đứ đừ" này mọi lúc mọi nơi.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Mặc dù chẳng cần mặc hở bạo nhưng Rosé vẫn được coi là nữ idol có bóng lưng xuất sắc nhất nhì Kpop. Dù toàn diện các item kín đáo nhưng đường cong cơ thể cũng như tỷ lệ lưng đẹp đến nao lòng, Rosé luôn được netizen săn đón dù cho có xuất hiện ở đâu và thời điểm nào!

Empty

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của giọng ca chính nhóm BLACKPINK khi chụp từ sau. 

Empty

Giây phút Rosé khoe triệt vẻ đẹp hình thể. 

Empty

Chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ thấy vẻ đẹp hút hồn từ bóng lưng của Rosé.  Rosé

Sana (TWICE)

Trong những lần diện các item khoe lưng, Sana (TWICE) cũng khiến dân tình "lụi tim". Trong những bức ảnh chụp từ sau hay chụp góc nghiêng, Sana đều xinh đẹp hệt nữ thần, vóc dáng quyến rũ tột độ.

Empty

Mỹ nhân nhóm TWICE trên đường đua so lưng không hề kém cạnh. 

Empty

Người đẹp sở hữu tấm lưng gợi cảm nhất không thể vắng mặt Sana.

Những mỹ nhân sở hữu tấm lưng gợi cảm, cuốn hút nhất trong lòng công chúng gọi tên toàn gương mặt nổi trội như Hwasa, Jennie, Irene, Sana... Với "vũ khí" này, các nữ idol Kpop có thể tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, khẳng định đẳng cấp sắc vóc là không phải dạng vừa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link