Trấn Thành bị nữ doanh nhân yêu cầu minh bạch việc đóng thuế mới chuyển 50 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Yêu sách mới của vị khán giả này đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội với khá nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, câu chuyện sao kê từ thiện của Trấn Thành lại tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người. Trước đó, nữ CEO yêu cầu Trấn Thành sao kê, nếu sao kê được thì vị khán giả này sẽ gửi 50 tỷ vào quỹ từ thiện của chính phủ.

Tuy nhiên, mới đây, người này bất ngờ bức xúc vì bị dân mạng tấn công đòi thay cho Trấn Thành 50 tỷ: "Chưa chứng minh gì mà đi hỏi 50 tỷ đâu? Chừng nào tôi không giữ lời thì hẳn tấn công. Tôi sẽ bảo lưu lời hứa này với Trấn Thành. Tôi chưa bao giờ rút lời lại và bỏ chạy. Chẳng lẽ quăng ra 1 đống giấy rồi bảo đưa 50 tỷ. Tôi sẽ bỏ tiền ra thuê kiểm toán, sau đó nếu như đúng là như vậy tôi sẽ bỏ 50 tỷ ra, tôi hứa".

tranthanh1

Vị CEO này cho rằng Trấn Thành nếu muốn lấy 50 tỷ cần phải minh bạch bằng cách kiểm toán bao nhiêu năm đi diễn xem có đóng thuế đủ không. Nếu minh bạch được việc đóng thuế thì sẽ nhận được 50 tỷ còn nếu sai phạm trong quá trình đóng thuế phải đi tù.

Về phía Trấn Thành, trước đó anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tôi làm những điều này để quý vị thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link