Những mỹ nhân Hàn là minh chứng cho việc để tóc đen, nhan sắc sẽ càng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ khi để tóc đen, nhan sắc của những mỹ nhân Kpop này mới thực sự nổi bật và được tôn lên rõ ràng hơn.

1. IU

Được gọi tên là em gái quốc dân suốt nhiều năm qua, IU chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thất vọng về nhan sắc và phong cách. Cô còn là mỹ nhân không tuổi bởi luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và xinh xắn.

Với gương mặt nhỏ nhắn với các đường nét dễ thương cô hay chọn các màu tóc tối, đơn giản như đen, nâu, thi thoảng mới đổi gió sang tím, vàng nhưng chỉ một thời gian. Dù vậy xét cho cùng chỉ khi để tóc đen, đặc biệt kiểu tóc ngắn lỡ ngang vai, cô nàng mới thật sự nổi bật. Nhiều người đánh giá IU để tóc đen nhìn dễ thương, ngây thơ và trẻ trung hơn vài tuổi.

Empty

2. Joy Red Velet

Sở hữu làn da trắng sứ vô cùng nổi bật cùng thân hình quyến rũ, Joy còn được nhiều fan khen ngợi bởi mái tóc dài, suôn mượt cùng màu đen truyền thống. Mái tóc này đã trở thành thương hiệu riêng của cô. Mái tóc đen khiến cô không bị già đi mà còn trở nên quyến rũ, sexy hơn và tôn được làn da trắng như tuyết của cô nàng. Với mái tóc đen, dài giúp Joy trở nên nền nã và sang chảnh vô cùng.

Empty

3. Jennie

Là nữ idol nổi tiếng nhất hiện tại, Jennie làm gì cũng trở nổi bật và có khả năng tạo nên xu hướng. Cô cũng là nữ thần tượng trung thành với mái tóc đen cổ điển. Với gương mặt baby tròn trĩnh, đảm nhiệm vị trí hát rap nên cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh cool ngầu và tương đối lạnh lùng nhưng mái tóc đen tưởng nhàm chán lại mới chính là điểm nhấn làm cho cô nổi bật.

Cho dù không nhuộm màu và tạo kiểu cầu kỳ nhưng vẻ ngoài của Jennie vẫn cực kỳ đẳng cấp và phần nào lấn át hào quang của các thành viên khác trong nhóm.

Empty

4. Suzy

Nhắc đến tình đầuq quốc dân Suzy, người ta hình dung ra hình ảnh một cô nàng tiểu thư, sang trọng và thanh lịch, đó là lý do vì sao cô ít khi xuất hiện với tóc sáng hay sặc sỡ. Có lẽ khi càng trưởng thành, cô càng chuộng tóc màu trầm, đặc biệt là tông đen nhưng không hề khiến cô bị già đi, ngược lại còn giúp Suzy nền nã và sang trọng hơn.

Empty

5. Lisa

Lisa đã từng nhuộm nhiều màu tóc khác nhau nhưng đến màu tóc đen búp bê Thái Lan Lisa mới khiến netizen như bùng nổ. Có thể nói là cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ vô cùng xuất sắc. Hình ảnh Lisa để tóc màu đen tuyền vừa nhu mì lại xinh xắn đến lạ thường. Nhiều ý kiến cho rằng tóc đen vẫn không làm giảm nét cá tính, gợi cảm của cô nàng ngược lại tóc đen mang đến một màu sắc mới và nổi bật cho cô.

saohantocden5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link