Jennie và những bộ đồ tôn đường cong quyến rũ đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu body đẹp nhất xứ Hàn, Jennie nhiều lần khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện đồ gợi cảm.

Jennie sở hữu body đẹp hoàn hảo với vòng 1 nảy nở, vòng eo thon thả, săn chắc cùng đôi chân dài nuột nà nên dễ dàng diện đẹp những bộ cánh khó nhằn, tôn dáng triệt để.

Empty

Cô nàng tỏa sáng trong trang phục tông đỏ. Trên sân khấu biểu diễn ca khúc Solo, thành viên BLACKPINK nổi bật với thiết kế bất đối xứng 2 bên, khoe khéo vai trần mảnh mai cùng thần thái quyến rũ.

Empty

Cô xuất hiện với hình ảnh một mỹ nhân sexy, nóng bỏng đến ngỡ ngàng. Diện body suit ngắn cũn, người đẹp khoe triệt đường cong cơ thể.

Empty

Tại một sự kiện âm nhạc, Jennie khiến fan không rời mắt với hình ảnh gợi cảm khi mặc bộ đồ bó sát.

Empty

Jennie cũng từng chiếm spotlight khi khoe dáng gợi cảm với áo hai dây trễ nải vừa đủ tôn lên bờ vai cực phẩm cùng vòng 1, phong cách vô cùng thời thượng, cá tính.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1996 cũng từng ghi điểm khi kết hợp áo hai dây cúp ngực bên trong và áo xuyên thấu màu nude tôn khéo được vòng một đày đặn một cách tinh tế chứ không "nhức mắt" người nhìn.

Empty

Tham dự một sự kiện, Jennie khiến fan đứng ngồi không yên khi diện crop top nơ cách điệu cùng quần short siêu ngắn, khoe trọn lợi thế.

Empty

Dù là thiết kế kén da nhưng lại được cô nàng chinh phục dễ dàng. Bộ váy hai dây khoét ngực sâu giúp cô toát lên vẻ sexy đến mê người.

Empty

Một trong những bộ cánh gợi cảmáo crop top có phần bèo lạ mắt, kết hợp cùng chi tiết ngọc trai, sử dụng thêm bờm, găng tay dài hay boots cao buộc dây hầm hố. Bộ đồ giúp cô khoe khéo được bờ vai trần, vòng eo thon, đôi chân dài cùng vẻ ngoài sang chảnh miễn bàn.

 Jennie cũng khiến dân tình xuýt xoa với thân hình không chút mỡ thừa, đặc biệt là vòng một căng tràn và vòng eo thon con kiến.

Empty

Jennie còn từng gây "bão mạng" khi khoe thân hình gợi cảm với tỉ lệ hoàn hảo với váy liền. Trên thực tế, đây là mẫu đầm khá khó mặc kén dáng nhưng vẫn không thể "làm khó" được nữ thần tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link