Soi phong cách thời trang của Jennie thời chưa nổi: Mix match chuẩn hack dáng vô cùng tài tình

( PHUNUTODAY ) - Có thời điểm chưa trở thành icon, cô vẫn hoàn hảo từ body cho tới phong cách thời trang, bảo sao ai cũng mê như điếu đổ.

Jennie được coi là một biểu tượng thời trang của Kpop, bất kể món đồ nào cô diện lên cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ. Kể cả thời điểm chưa trở thành icon hàng đầu, cô nàng từng có một giai đoạn netizen không thể tìm ra bất cứ điểm nào để chê nàng idol vì outfit nào. 

Empty
Empty

Khoảng thời gian từ năm 2016 - 2018, BLACKPINK hoạt động sôi nổi, thường xuyên biểu diễn tại các lễ trao giải và sự kiện. Jennie luôn được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Cô biết cách phối đồ sang chảnh với sơ mi bèo nhún quý tộc, nơ cổ, blazer và chân váy, chuẩn phong thái tiểu thư nhà giàu. 

Empty
Empty

Váy cô diện thường được chỉnh sửa cắt ngắn rồi phối với thắt lưng to để nhấn vào phần eo, cô còn chọn boot cao qua đầu gối. Nhờ vậy mà cô nàng luôn có được tỉ lệ cơ thể đẹp, vóc dáng cũng thon gọn và cao ráo hơn nhiều. Cô không bao giờ rơi vào tình trạng sến sẩm mà ngược lại, những loại trang phục này còn sang chảnh vô cùng.

Empty
Empty

Từ trang phục cho đến vóc dáng của cô đều khiến bao người ao ước. Bên cạnh mix&match phụ kiện như chain belt, băng đô hay găng tay, Jennie còn "cao tay" khi xắn tay áo, đeo cà vạt hơi xộc xệch để tạo hình ảnh cô ngổ ngáo và bất cần. Những họa tiết như bàn cờ, kẻ sọc hay gingham cũng được Jennie ưu ái hết mực.

Empty
Empty

Dù không đạt đến độ hoàn hảo về vóc dáng nhưng thời điểm đó vòng hai siêu nhỏ cùng đôi chân săn chắc cũng khiến cô khoe được lợi thế. Cô hay diện rop-top và chân váy ngắn để phô diễn tối đa những ưu điểm này. Đôi lúc, cô cũng thay sơ mi bằng những item như áo trễ vai, crop-top dài tay cho phong cách. Có thể tháy Jennie vẫn rất tích cực diện đồ màu hồng ngọt ngào và đáng yêu đấy.

Empty
Empty

Dù theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng cảm giác nàng idol đem lại mỗi lần lại khác nhau. Mái tóc dài đen tuyền, được duỗi thẳng cũng hỗ trợ Jennie có những giây phút cháy hết mình trên sân khấu.

Empty

Quyến rũ, gợi cảm nhưng không phô phang mà trái lại, rất sang trọng và thời thượng, bảo sao thỉnh thoảng fan vẫn tiếc ngẩn ngơ vì không biết đến phong cách của cô nàng sớm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link