Jennie và Rosé so kè "điểm vàng" trên cơ thể, người gợi cảm người kín đáo vẫn chẳng kém phần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Hẳn netizen khó lòng phân định thắng bại cho màn đọ dáng của hai cô nàng nhà Hắc Hường.

Tấm lưng duyên dáng và gợi cảm, khơi gợi sự rung động trong con mắt của kẻ si tình. Rosé và Jennie đã nhiều phen khiến dân tình "quắn quéo" khi các nàng xoay hông, phô diễn tấm lưng quyến rũ trong những thiết kế cao cấp nhất. Vậy ai sẽ là người chiếm thế thượng phong nếu ta đặt cả 2 tấm lưng này vào cùng một màn đọ dáng căng đét?

Jennie

Empty

Điểm "ăn tiền" của Jennie có lẽ chính là thân hình mảnh dẻ cùng sống lưng khá sắc nét. Lợi thế này được thể hiện rõ khi cô nàng diện váy khoét ở lưng hoặc crop top.

Untitled

 Đỉnh cao của màn khoe lưng chính là khoảnh khắc nữ idol đi "quẩy" Coachella. Chiếc áo hở toàn bộ lưng có dây buộc nơ phía sau kết hợp cùng quần cạp trễ giúp tôn lên dáng hình như búp bê của cô nàng. Đây ắt hẳn là một trong những khoảnh khắc hở bạo đặc sắc nhất của Kim Jennie. 

Empty

 Khoảnh khắc Jennie xuất hiện ở sân bay với quần jeans cạp cao, sneakers và crop top từng được viral khắp mạng xã họi.

Empty

Jennie có thể hóa thân thành "sporty girl" trong tích tắc. Set đồ sporty chic giúp cô nàng khoe cơ lưng rắn chắc.

Empty

Hình ảnh Jennie xuất hiện tại show Xuân - Hạ 2023 được yêu thích nhờ khoảnh khắc cô nàng khoe lưng khi diện mẫu váy và cardigan cao cấp.

Empty

Sức hút của Jennie là sự hòa quyện giữa vẻ duyên dáng, kiêu kỳ, một chút "cong cớn" và hơn hết là khí chất cao sang vượt bậc. Cũng nhờ vậy mà những màn khoe lưng của nàng càng thêm hút mắt công chúng.

Rosé

Empty

Rosé có phần dịu nhẹ hơn. Nhưng điều đó không làm cho những pha khoe lưng của cô nàng hạ nhiệt

Empty

Khoảnh khắc khoe thân hình mảnh dẻ, gần chạm tới "size 0" của Rosé từng gây bão cộng động mạng.

Empty

Phải chăng thân hình không chút mỡ thừa này là một trong những lý do khiến cô được nhiều nhà mốt ưu ái.        

Empty

Chính vóc dáng "liễu yếu đào tơ" này đã trở thành mục tiêu để nhiều chị em học hỏi.

Empty

Diện chiếc đầm hạ eo độc đáo, Rosé trông như nàng Lọ Lem hớt hải rời vũ hội trước 12h đêm

Empty

Rosé vốn sở hữu làn da trắng mịn như em bé nên phần lưng của cô cũng không ngoại lệ. Trong lần xuất hiện gần đây nhất ở show thời trang lớn, cô nàng đã phá đảo mạng xã hội bởi loạt ảnh xinh đẹp. Chiếc váy với cổ chữ V phía sau hay ôm body giúp cô nàngkhoe khéo đường lưng và eo quyến rũ, từ đó giúp nữ idol trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Đối với những mỹ nhân vốn sở hữu phần vai mảnh mai, lưng quyến rũ có lẽ việc áp dụng các item hở lưng là điều đương nhiên. Những mẫu trang phục này góp phần giúp dàn sao nữ có thể khoe khéo vẻ đẹp đáng nể của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link