Jennifer Phạm đã "cạn duyên" với chồng cũ Quang Dũng?

14:59, Thứ năm 11/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu nói ẩn ý của Jennifer Phạm "Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?" nhằm ám chỉ đến chồng cũ Quang Dũng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng tải hình ảnh cô biểu lộ gương mặt buồn xa xăm cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?".

jennifer pham1

Jennifer Phạm đã "cạn duyên" với chồng cũ Quang Dũng?​

Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận với nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra tò mò trước câu nói đầy "ẩn ý" của cô thì không ít người nêu quan điểm rõ ràng, rằng, Jennifer Phạm đang hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải nhưng cô vẫn trăn trở, "nghĩ" về người chồng cũ Quang Dũng của mình trước đây, bởi dù sao họ cũng từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Thế nhưng từ "cạn duyên" ở đây có vẻ như giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng chẳng còn mối quan hệ hay sự ràng buộc nào, họ coi nhau như những người xa lạ?

jennifer pham2

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và Quang Dũng trước đây.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

jennifer pham3

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải hiện tại.

Jennifer Phạm viết tâm thư cho
Jennifer Phạm viết tâm thư cho "tình nhân" của chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức tâm thư khá dài Jennifer Phạm viết cho "tình nhân" bé nhỏ của chồng đã khiến dư luận tò mò nhưng cũng tỏ ra vô cùng thích thú.
Jennifer Phạm gợi cảm ra phố, Hương Tràm già trước tuổi
Jennifer Phạm gợi cảm ra phố, Hương Tràm già trước tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khoe eo thon và chân dài xuống phố. Hương Tràm cộng thêm vài tuổi khi để tóc không hợp với khuôn mặt.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong