Jennifer Phạm vô tư gọi điện để trợ lý cúi xuống xắn gấu quần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm khiến nhiều người không hài lòng khi để stylish cúi xuống xắn gấu quần cho mình.

Sau một thời gian chuẩn bị, Jennifer Phạm đã cùng diễn viên Hồng Ánh và Minh Hằng lên đường sang Hàn Quốc trải nghiệm 3 tuần du lịch cùng nhau trong chương trình có tên "Chị ơi đi Hàn Quốc".

Người đẹp xuất hiện rất sớm tại sân bay với trang phục phong cách cùng nụ cười nở trên môi. Dù còn lo lắng cho cô con gái nhỏ nhưng người đẹp đã an tâm phần nào khi có Đức Hải ở nhà chăm con.

jennifer phạm để trợ lý xắn quần

Thế nhưng, tại sân bay, người đẹp đã phần nào đánh mất điểm trong mắt người hâm mộ. Có lẽ, do bận rộn nên Jennifer Phạm đã nhờ stylish của mình chỉnh sửa giúp trang phục. Trong đó, hình ảnh để stylish cúi xuống xắn gấu quần của cô khiến nhiều người không hài lòng.

Cũng như Jennifer Phạm, nhiều người đẹp nổi tiếng khác từng mất điểm khi để trợ lý làm những việc mà theo nhiều người là khó chấp nhận như Lưu Diệc Phi hay Châu Tấn.

Xuất hiện trên trường quay một dự án phim mới, Lưu Diệc Phi đã vô tư để trợ lý cúi xuống đi giày cho mình đã bị chỉ trích nặng nề.

jennifer phạm để trợ lý xắn quần 1

Rất nhiều người bình luận: "Không ít lần chúng tôi bắt gặp các nghệ sĩ sai bảo trợ lý cúi xuống đi giày cho họ, cầm ô chạy lon ton phía sau, mặc trang phục cho họ, những hành động tưởng như chỉ trong phim thời phong kiến. Lưu Diệc Phi là một nghệ sĩ trẻ, có những khi cô nên tự chủ động và tự hoạt động thay vì sai bảo trợ lý của mình. Thật thất vọng".

jennifer phạm để trợ lý xắn quần 2

Châu Tấn cũng từng bị chỉ trích khi vô tư ngồi trên vali khá nặng, cười nói và để trợ lý đẩy cả cô lẫn hành lí tại sân bay.

Phan Anh bất ngờ tình tứ lau mồ hôi cho Jennifer Phạm
Phan Anh bất ngờ tình tứ lau mồ hôi cho Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh và Jennifer Phạm đã có dịp hội ngộ trong một chương trình từ thiện tịa Hà Nội. Cả hai khá thân thiết. MC Phan Anh còn "ga lăng"...

 

Quang Dũng mua nhà để gần con, Jennifer Phạm đón Bảo Nam về nước
Quang Dũng mua nhà để gần con, Jennifer Phạm đón Bảo Nam về nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Dũng mua nhà ở Mỹ để gần con trai trong khi Jennifer Phạm sẽ đón Bảo Nam về nước trong năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn