Jessica Jung tiết lộ bí quyết có làn da căng bóng đẹp không tỳ vết dù đã hơn 30

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có một làn da căng bóng như Jessica, hãy cùng khám phá bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ này nhé!

Jessica Jung - cựu thành viên Girls ’Generation là một trong những mỹ nhân bảo toàn nhan sắc ổn định nhất dù đã hơn 30. Những người từng gặp Jessica Jung đều phải dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Cô luôn có được sức hút riêng của bản thân và cũng rạng ngời sức sống. Hóa ra để có được vẻ ngoài như nữ thần, Jessica đã có bí quyết chăm sóc da đặc biệt. Nếu bạn muốn có một làn da căng bóng như Jessica, hãy cùng tham khảo những gợi ý của cô.

jessica2

Mới đây, cô không ngại khoe mặt mộc đẹp không chút tì vết. Bí mật đằng sau làn da hoàn hảo của nữ thần tượng 32 tuổi không hề phức tạp mà lại đơn giản đến bất ngờ. Cô cho rằng việc làm sạch da và se lỗ chân lông là rất quan trọng, nhất là với ai trang điểm nhiều như cô. Nữ thần tượng sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt trước và dùng máy rửa mặt để làm sạch kỹ lưỡng. Kết thúc bước rửa mặt với làn da căng mịn, Jessica thoa toner và serum để cấp ẩm.

Cô tiết lộ “vũ khí bí mật”, đó chính là máy rửa mặt. Jessica tiết lộ, việc không rửa mặt kỹ sẽ khiến da dễ nổi mụn, vì vậy da nên được làm sạch sâu hàng ngày. Loại này có thành phẩn kháng khuẩn nên không lo vi khuẩn tích tụ trên máy gây ảnh hưởng đến da. Cô dùng để làm sạch lỗ chân lông, việc sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp làn da của Jessica trở nên mềm mại hơn.

jessica1

Ngoài ra, Jessica còn sử dụng sữa rửa mặt để massage chống lão hóa da, rất hữu ích cho làn da của chúng ta. Có lẽ vì vậy mà ở tuổi 32, nữ ca sĩ vẫn sở hữu làn da mịn màng, săn chắc và rạng rỡ. Hầu hết những ai biết đến Jessica hay fan của cô đều biết rằng cô nàng chăm sóc da rất tỉ mỉ. Hãy thử những nguyên tắc làm đẹp của cô nàng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link