Jisoo sở hữu nhan sắc xinh đẹp "cân" được mọi màu tóc khó nhằn, đơn giản nhất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ còn đùa rằng, không có màu tóc nào có thể "dìm hàng" cô nàng được đâu.

Cô chị cả BLACKPINK vốn nổi tiếng bởi nhan sắc tựa nữ thần của mình. Cô ngày càng thay đổi phong cách cho đến lối make-up cho đến vẻ ngoài. Hiện tại, cô nàng đã liên tục thay đổi nhiều tông màu nhuộm cho tóc nữa, vậy đâu là màu tóc hợp nhất với khuôn mặt của cô?

Tóc vàng

Mới đây, "nữ thần nhan sắc" hóa thành cô nàng tóc vàng cùng lớp make-up cá tính và có chút phá cách trông vô cùng sang chảnh. Diện mạo tóc sáng này khiến cô nàng trở nên sắc sảo và thời thượng hơn. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

jisoo mau toc1

Tóc nâu 

Tóc nâu chính là màu đồng hành, gắn bó khá lâu, không bao giờ bị lỗi mốt, thế nên đây cũng là màu được rất nhiều idol trong đó có Jisoo lựa chọn. Với tóc nâu nhan sắc của côhông hề bị sụt giảm mà còn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nhiều người hâm mộ nhận xét, trông Jisoo có phần "dân chơi" hơn khi để mái tóc nhuộm nâu vàng này. Đặc biệt, Jisoo cũng rất chịu khó làm mới bản thân khi cùng là sắc nâu nhưng mỗi lần nhuộm, cô còn pha chút màu khác.

jisoo mau toc2

Tóc tím

Khác với màu nâu, màu tím là một màu kén da, không phải ai nhuộm cũng đẹp nhưngvới Jisoo thì lại khác. Không hổ danh là "nữ thần nhan sắc" khi cô nàng có thể dễ dàng cân được màu nhuộm khó nhằn này. Jisoo đã từng thử nghiệm với tông tím và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực nhìn như nàng công chúa từ truyện tranh với làn da trắng như tuyết được tôn lên bởi tông màu nhuộm này.

jisoo mau toc3

Tóc đỏ cam

Ít ai ngờ rằng cô nàng Jisoo đã từng thử sức với tông màu nổi bật đỏ cam chẳng hề sến sẩm hay bị "lố". Cô còn cực kỳ sành điệu, ấn tượng và vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, sắc đỏ cam còn cực kỳ phù hợp với phong cách âm nhạc cá tính của BLACKPINK. Jisoo từng gây sốt khi loạt ảnh nhuộm tông đỏ cam của cô được lan truyền trên mạng xã hội.

jisoo mau toc4

Tóc đen

Màu đen chính là màu gắn bó lâu nhất với Jisoo ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây cũng chính là màu "chân ai" của cô chị cả BLACKPINK, giúp cô đạt tới đỉnh cao nhan sắc mà còn vô cùng phù hợp với các trang phục mà cô nàng thường diện. Đặc biệt, Jisoo trong mái tóc đen luôn toát lên vẻ yêu kiều và sang chảnh, giống như nàng tiểu thư đài các.

jisoo mau toc6

Quả không hổ danh là "nữ thần nhan sắc" của Kpop khi Jisoo dễ dàng "cân" được nhiều màu tóc, kể cả những tông màu nhuộm có phần khó nhằn, không có màu tóc nào có thể "dìm hàng" cô nàng được đâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link