10 màu tóc nâu socola dễ lên màu phối đồ và phù hợp với mọi làn da

( PHUNUTODAY ) - Tổng hợp những màu tóc nâu socola đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình những màu nhuộm tóc nâu socola phù hợp nhất.

Nâu socola là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên với tông màu chủ đạo là màu nâu. Không cần tẩy tóc như những màu khác nhưng màu vẫn giữ trên tóc rất lâu. 

1. Nâu socola trầm

Nâu socola trầm mang đến cho bạn vẻ kiêu sa và dịu dàng khi bạn nhuộm màu tóc này khiến người đối diện phải cảm thán vì quá xinh đẹp. Vì màu thiên về trng tính và an toàn với những bạn nữ yêu thích phong cách nữ tính và phù hợp với nhiều cách trang điểm và ăn diện khác nhau.

Empty

2. Nâu socola sáng

Nâu socola sáng sẽ là lựa chọn hàng đầu trong danh sách này nhất là dành cho các cô nàng công sở muốn biến hóa phong cách. Dù bạn có làn da trắng sáng hay da hơi ngăm cũng không thành vấn đề với màu tóc này, mọi màu da mọi kiểu tóc đều rất hợp với nâu socola sáng này.

Empty

3. Nâu socola ánh khói

Nâu socola là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone nâu socola cực tây với tone ánh khói cực kỳ chất. Màu tóc nhuộm nâu socola ánh khói này rất được lòng các cô gái, chàng trai nhờ phù hợp với mọi màu da và kiểu tóc. 

Empty

4. Màu nâu socola hạt dẻ

Màu tóc nâu socola hạt dẻ giúp tôn lên làn da của bạn, đồng thời nâng tầm phong cách vừa nhẹ nhàng vừa sành điệu cho bạn. Đây là một trong những màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật hơn và dễ dàng thể hiện được cá tính của mình hơn. 

Empty

5. Màu tóc nâu socola hạt dẻ sáng

Nâu socola hạt dẻ sáng là một sự kết hợp đầy nữ tính và quyến rũ. Nếu bạn thích một diện mạo ngọt ngào, nhẹ nhàng và hấp dẫn thì đừng bỏ qua tone màu nhuộm siêu chất này nhé. Đây là màu nhuộm này khá “dễ tính”, không hề kén da hay cách trang điểm. 

Empty

6. Nâu socola ánh tím

Nâu socola ánh tím được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự cá tính và hiện đại của nó. Điểm nổi bật của màu nâu socola ánh tím không quá kén chọn loại da, màu tóc này có độ sáng vừa phải kể cả cô nàng da ngăm đen cũng vẫn có thể nhuộm. 

Empty

7. Nâu socola ánh đồng

Nâu socola ánh đồng là sự kết hợp giữa tone màu nâu socola và màu ánh đồng, giúp tạo nên sự thanh thoát cho mái tóc của bạn khá phù hợp với mọi loại màu da. Màu tóc nâu socola ánh đồng này phù hợp nhất với những bạn có mái tóc dài óng ả hoặc tóc uốn xoăn.

Empty

8. Nâu socola đen trầm

Nâu socola đen trầm có chút“vibe” cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Và cũng giống như những tông màu nâu lạnh ở trên, màu tóc nâu socola đen trầm này cũng không hề kén màu da. 

Empty

9. Màu nâu socola ánh khói

Màu nâu socola ánh khói là một trong những màu tóc không quá nổi bật như những màu tóc khác nhưng khi bước tới nơi có ánh nắng, trông bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và da của bạn sẽ sáng lên trông thấy. Đặc biệt nếu da bạn trắng và có chút gợn sóng.

Empty

10. Nâu socola ánh vàng

Nâu socola ánh vàng là màu tóc mang tới một hình ảnh trẻ trung và cá tính. Với màu tóc lạ này bạn có thể ăn gian được vài tuổi đấy. Mặc dù không hề kén da, nhưng những cô nàng có làn da ngăm sẽ hợp hơn một chút vì trông cá tính hơn hẳn.

Empty

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link