Bộ ba "Hương vị tình thân" đọ sắc: Phương Oanh trẻ tuổi nhất vẫn lép vế trước nhan sắc hai bà mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dù hơn Phương Oanh gần chục tuổi đời, nhưng visual long lanh và trẻ trung của 2 bà mẹ đã làm nữ diễn viên mất đi phần nào spotlight.

Dù Hương Vị Tình Thân đã kết thúc từ lâu, nhưng dàn diễn viên trong phim đến nay vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Mới đây nhất, bộ 3 người đẹp của Hương Vị Tình Thân tiếp tục "tấn công" MXH với loạt ảnh đọ sắc khi ra phố. Dù trẻ tuổi nhất nhưng Phương Oanh lại bị visual long lanh và trẻ trung của 2 bà mẹ giật spotlight.

Empty

Cô con dâu 8X ghi điểm với nét tươi trẻ, Quách Thu Phương ghi điểm ngọt ngào, duyên dáng thì Tú Oanh lại làm bao người phải ngẩn ngơ về độ sành điệu và cá tính.

Empty

Ít ai biết bộ 3 người đẹp lại có sự cách biệt khá lớn về mặt tuổi tác. Trong khi cô con dâu Nam chỉ vừa 32 thì bà Xuân đã 44 tuổi và bà Bích đã bước vào tuổi 53. 

Empty

Hai bà mẹ không chỉ ghi điểm sành điệu với gout ăn mặc thời thượng mà sắc vóc tuổi U50, U60 của cả hai cũng đủ làm hội chị em ghen tị không ngớt. 

Nhiều người không ngừng xuýt xoa cho ngoại hình trẻ trung và rực rỡ của 2 bà mẹ đồng thời cũng tò mò về bí quyết làm đẹp của cả hai.

Bà Bích (Tú Oanh) U55 sành điệu, trẻ trung ngỡ ngàng

Nghệ sĩ Tú Oanh sinh năm 1968, cô gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, rực rỡ sau 15 năm quay lại màn ảnh nhỏ. Dù đã bước vào tuổi 53 nhưng có vẻ như Tú Oanh vẫn sành điệu với mái tóc ngắn cùng phong cách thời trang chất miễn bàn.

Empty

Ở đời thực, người đẹp U55 lại "đốn tim" khán giả vởi nét rạng rỡ cùng nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. 

Empty

Và một trong những tuyệt chiêu hàng đầu giúp bà Xuân "hack" tuổi đáng nể đó chính là nhờ vào mái tóc ngắn được uốn xoăn bồng bềnh.

Empty

Ngoài việc thường xuyên dùng dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da mịn màng và giảm thiểu dấu hiệu lão hoá, bà Bích "Hương Vị Tình Thân" còn đến thẩm mỹ viện để cải thiện da dẻ chuyên sâu, hiệu quả hơn.

Bà Xuân (Quách Thu Phương) U45 dáng nuột gợi cảm

Quách Thu Phương ngoài đời còn "đốn tim" dân tình bởi dáng dấp nuột nà và visual rạng rỡ. Dù đã bước vào tuổi tứ tuần và làm mẹ 2 con, nữ diễn viên vẫn khiến hội chị em ghen tị với ngoại hình lý tưởng.

Empty

Ngoài đời, nữ diễn viên lại gây xuyến xao mọi ánh nhìn bằng nét kiều diễm và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Không dừng lại ở làn da mịn màng, trắng trẻo như chẳng có chút dấu vết thời gian, Quách Thu Phương còn sở hữu vóc dáng nuột nà và gợi cảm. 

Empty

Và để duy trì được ngoại hình trẻ trung bất bại với thời gian, nữ diễn viên chọn kết thân cùng bộ môn yoga. Đây là phương pháp tập luyện giúp trẻ hoá làn da và cả cơ thể từ sâu bên trong cũng như tăng sự mềm mại cho vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link