Jun Vũ có vô vàn cách diện đồ trắng chẳng hề nhàm chán mà vẫn nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Sự linh hoạt trong cách diện đồ trắng của Jun Vũ khiến người ta không tham khảo thì sẽ rất phí.

Nhiều quý cô đã chọn trang phục màu trắng là "chìa khóa" giúp hoàn thiện phong cách. Vbiz cũng có không ít mỹ nhân chuyên trị mặc đồ trắng, nổi bật là Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và thêm một cô nàng cũng mê màu trắng đó chính là Jun Vũ – nữ diễn viên của loạt phim điện ảnh Việt nổi tiếng.

Empty
Empty

Jun Vũ diện đồ trắng theo hướng vô cùng đa dạng, lúc thì sexy, khi thì nhẹ nhàng, nữ tính và cũng không thiếu những outfit trẻ trung, năng động,  khiến người ta không tham khảo thì sẽ rất phí. Cô hay áp dụng một phong cách đó chính là diện váy hai dây.
Váy hai dây có phần cổ khoét rộng, giúp tôn vòng 1 hiệu quả. Đôi khi, cô nàng sẽ mix váy hai dây trắng với sneaker xuyệt tông để tạo vẻ nữ tính, ngọt ngào. Và nếu diện váy trắng hai dây đứng dáng một chút. 

Empty
Empty

Jun Vũ cũng tận dụng những items màu trắng để tạo nên nhiều set đồ nhẹ nhàng, nữ tính. Cô thiowfng mix áo blouse trắng/áo hai dây trắng với những kiểu quần tông xanh da trời, như là quần jeans hay quần ống rộng. Để thanh lịch, Jun Vũ mix áo blouse trắng với quần màu be, đây là công thức mà ai cũng có thể diện đẹp. Bạnn cũng không cần phải máy móc diện cả set đồ trắng toàn tập.

Empty
Empty
Empty

Hãy tham khảo Jun Vũ, mix áo trắng, blazer trắng một cách linh hoạt với quần âu đen, quần âu màu xanh pastel, style sẽ đa dạng và nổi bật hơn, nhưng không mất đi nét thanh lịch, tinh tế.

Empty
Empty

Đặc biệt Jun Vũ rất hay mix áo crop top trắng với những kiểu quần như quần jeans, quần họa tiết kẻ, quần ống rộng màu be…, đơn giản vậy thôi là vẻ ngoài đã trẻ trung, hợp mốt. Nếu muốn hoàn thiện những set đồ năng động một cách hoàn hảo, bạn hãy đi giày sneaker trắng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link