Bị mỉa mai suốt ngày chỉ biết khoe thân, cách đáp trả của Jun Vũ khiến anti-fan phải “câm nín”

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả cực kỳ khéo léo và duyên dáng của Jun Vũ khi bị anti – fan công kích nhận được đông đảo sự ủng hộ của CĐM.

 Xứng danh là “cô bé trà sữa”, hot girl điện ảnh, Jun Vũ khiến người đối diện chết mê chết mệt bởi nét đẹp trong veo, ngọt ngào cùng thân hình cân đối. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, cùng với mong ước hoàn thiện vẻ đẹp bản thân Jun Vũ ngày càng thay đổi sang phong cách quyến rũ hơn, hiện đại hơn.

Empty

Jun Vũ ngày càng sexy, gợi cảm hơn trước

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Jun Vũ khiến fan liên tục “mất máu” khi đăng tải loạt khoảnh khắc diện bikini quyến rũ, khoe trọn vòng 3 căng tròn trên bãi biển.

Empty
Empty
Empty

Người đẹp diện bikini quyến rũ, khoe trọn vòng 3 căng tròn trên bãi biển

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời xuýt xoa, ngưỡng mộ về sắc vóc của Jun Vũ, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên hiện tại chỉ biết khoe thân để gây sự chú ý. Đáp trả lại lời chỉ trích, cô nàng khéo léo cho biết mình ra biển, diện bikini là hoàn toàn bình thường, chẳng lẽ phải mặc áo dài cho ngoan hiền ?.

Empty

Màn đáp trả cực kỳ khôn khéo của Jun Vũ trước những lời công kích của anti-fan

Vốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng, sự thay đổi về phong cách thời trang trong thời gian gần đây của Jun Vũ đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bỏ ngoài tai những bàn tán chỉ trích của dư luận, nữ diễn viên vẫn thoải mái sống đúng với những gì mình muốn. Cô nàng thường chọn những bộ cánh quyến rũ khoe triệt để lợi thế cơ thể.

Empty

Jun Vũ tự tin sống đúng với những gì mình muốn

Được biết, Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, đi lên từ danh xưng hot girl, mẫu ảnh nhờ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Giờ đây sau nhiều năm gắn bó với nghề,  nữ diễn viên dần được mọi người công nhận với vai trò là diễn viên khi góp phần tạo lên thành công trong các bộ phim nổi tiếng như: Chuyến đi của thanh xuân,12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, ….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link