Học 5 mỹ nhân Hàn lên đồ đi du lịch: Suzy đơn giản đậm chất bạn gái, Jennie gợi cảm hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ học phong cách diện váy của 5 nàng sao Hàn này thôi, cùng xem mỹ nhân nào là gu của bạn nhé!

Những mỹ nhân Hàn luôn có style riêng biệt cá tính được nhiều bạn trẻ học theo. Mới đây, giới trẻ Hàn còn đặt ra một cuộc bầu chọn những ngôi sao nữ mà mọi người muốn được đi du lịch cùng nhất. Kết quả có khá nhiều cái tên quen thuộc trong đó phải kể đến Suzy, Jisoo, Jennie, IU và Rosé. Style của các cô nàng thì khá đa dạng, cũng xem mỹ nhân nào là gu của bạn nhé!

Rosé - Tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng

Nếu bạn là người có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng, phóng khoáng thì cô nàng của nhóm Hắc Hường chính là hình mẫu lý tưởng đế bạn có thể học hỏi theo. Rosé đặc biệt chuộng mốt mặc đầm maxi với quần jeans, dạo gần đay cô tích cực lăng xê cách diện này. Nhìn thì có vẻ sai sai nhưng thực chất lại rất bắt mắt. Sở hữu thân hình mảnh khảnh, váy hai dây ôm nhẹ dáng người có họa tiết cỡ nhỏ cũng là trang phục được cô nàng diện nhiều nhất.

Empty
Empty
Empty

IU - "Em gái quốc dân"

Bên cạnh những mẫu váy dài xinh xắn như bao người, IU khá chuộng những mẫu váy ngắn trên đầu gối và chọn giày cao gót mũi nhọn màu nude để tạo hiệu ứng chân dài. Còn khi nào muốn sành điệu hơn một chút thì combo váy/chân váy ngắn + boot da cao tới đầu gối sẽ được IU áp dụng nhiệt tình.

Empty
Empty
Empty

Jennie - Nàng mèo sexy

Mùa hè oi bức, chẳng có lý do gì không học cách ăn diện gợi cảm mát mẻ của Jennie. Từ những mẫu váy bodycon, bó sát khoe trọn đường cong hay những mẫu đầm khoe khéo vòng một gợi cảm, Jennie đều có những tuyệt chiêu để có được tổng thể đẹp xuất sắc. Nhìn thì tưởng phải phối đồ cao tay lắm mới đẹp như Jennie nhưng thực chất cô mix đồ rất đơn giản, mấu chốt là do váy đã nổi bật sẵn và thêm phụ kiện nữa là ổn áp.

Empty
Empty
Empty

Jisoo - Cá tính đối lập với vẻ ngoài

Chị cả BLACKPINK luôn được khen ngợi có vẻ đẹp chuẩn hoa hậu nhưng đời thường thì cô lại khá cá tính và năng động. Cô không diện đồ quá "bánh bèo", dù có diện váy điệu đà thì cô nàng cũng sẽ diện giày hoặc dép dáng chun. Sneaker, chân váy xếp li, gilet dáng rộng, hay sơ mi cởi nút dưới là những quen thuộc trong tủ đồ thường ngày của Jisoo. Những món đồ này rất thoải mái và dễ mặc.

Empty
Empty
Empty

Suzy - Đơn giản và nữ tính

Ở trên sân khấu Suzy lộng lẫy bao nhiêu thì ở ngoài đời cô nàng lại giản dị bấy nhiêu. Combo cô hay diện nhất là chân váy midi mix cùng áo thun trơn, hoặc đôi khi thêm những mẫu váy quấn màu sắc tươi sáng. Suzy hầu như cũng chỉ diện giày hoặc dép bệt, có khi chẳng trang điểm. Đơn giản, gần gũi vậy hèn chi cô nàng lại được nhiều người muốn đi chơi cùng nhất.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link