Nhìn lại chặng đường yêu 5 năm ngọt ngào của Vũ Hoàng Việt cùng tình già tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã xác nhận chia tay tình già tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm mặn nồng khiến ai cũng tiếc nuối.

vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (1)
 Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã có những chia sẻ chính thức về chuyện chia tay bồ già tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng. Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012.
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (7)
 Kể từ khi công khai, câu chuyện tình của cặp đôi đã từng trở thành đề tài bàn tán của dư luận vì khoảng cách tuổi tác, nhiều ý kiến cho rằng, mối tình của hai người nhằm lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền. Tuy nhiên, phớt lờ những lời ác ý, cặp đôi vẫn sánh đôi bên nhau. Thậm chí, Vũ Hoàng Việt và người tình già còn yêu nhau nồng nàn và không ngại thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng.
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (6)
 Trước khi công khai hẹn hò với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt là một cái tên người mẫu không mấy nổi dù anh có tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Cũng từ khi yêu Yvonne, Vũ Hoàng Việt có sự nghiệp vững vàng hơn, được chú ý hơn và thực sự đổi đời.
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (8)
 Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, được xếp ở vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Anh thay đổi từ vẻ ngoài với những bộ cánh hàng hiệu, đắt tiền, hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới. Vũ Hoàng Việt còn được nhận rất nhiều những món quà đắt tiền từ người tình triệu phú tiền USD như chiếc dây chuyền vàng trị giá hàng trăm triệu trong tiệc sinh nhật năm 2013. Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt còn được bồ già tặng chiếc nhẫn kim cương khủng và anh đã không kiềm chế được cảm xúc mà hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm.
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (3)
 Vũ Hoàng Việt từng dành không ít lời có cánh cho bồ già: "Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!".
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (4)
 Vũ Hoàng Việt cũng đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai. 
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (5)
 Tuy nhiên, khoảng tháng 9/2017, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng dòng trạng thái 'Độc thân'. Nhiều người cho rằng, Vũ Hoàng Việt đã chia tay bồ già. Mới đây, trên trang cá nhân anh đã chia sẻ: "Mình và Yvonne chia tay rất nhẹ nhàng và chúng mình vẫn cam kết làm bạn với nhau. Yvonne có nói là sẽ đi với mình 5 năm, mình cứ tưởng Yvonne nói chơi thôi, không ngờ cuối tháng 6 vừa qua Yvonne đã ra đi trong khi mình vẫn còn yêu quý Yvonne. Yvonne nói lý do của sự ra đi là: "Muốn mình tìm người cùng trang lứa để lấy làm vợ và có con", vì Yvonne sẽ không làm "Vợ" ai cả.
vu hoang viet chia tay bo gia ty phu (2)
 Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, từng là một người mẫu tiềm năng, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Sự nghiệp của anh chuyển hướng khi gặp gỡ và yêu bà Yvonne Thúy Hoàng, người hơn anh 34 tuổi. Dù gặp nhiều dị nghị, Vũ Hoàng Việt và tình già luôn thể hiện hạnh phúc ngọt ngào trước công chúng trong suốt 5 năm qua.

 Xem thêm:

1.  Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã được 'người đàn ông đặc biệt' này 'nhắm' đến

2.  Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

3.  Vừa bị đồn bỏ bê con trai riêng, anh Hai Lam Trường đã làm ngay điều này khiến ai cũng 'choáng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link