Vừa mới tiết lộ sốc về tình cũ Công Phượng, Hòa Minzy lại bị nghi 'đá xéo' Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hòa Minzy tuyên bố 'mỗi tháng ra một MV' khiến cộng đồng mạng cho rằng, cô đang 'đá xéo' Chi Pu?

Dù có giọng hát khá tốt nhưng Hòa Minzy lại chưa từng gây tiếng vang với bài hit nào. Người ta chỉ thấy một cô nàng vui nhộn, hồn nhiên trong các chương trình truyền hình, cho rằng đó là một "diễn viên hài" chứ không phải là ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ ngay lập tức thực hiện chiến dịch cho ra mắt MV. Trên trang facebook cá nhân, cô nàng đăng tải ảnh chụp màn hình Mr. Siro gửi lời kết bạn với caption đầy ẩn ý “Điều gì sẽ đến đây, chờ nhé”. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hòa Minzy sẽ có sự hợp tác với nhạc sĩ chuyên tạo hit này.

hoa minzy (3)
 

Và mới đây nhất cô nàng đăng tải hình ảnh một cọc tiền kèm theo lời khẳng định: "Tiết kiệm cho đủ để mỗi tháng cho ra một bài đây" hay "200 triệu đi trong một nốt nhạc ba bài hát về với đội của chị".

hoa minzy (4)
 

Sau khi đăng dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận nhiều lời chúc mừng của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Hòa Minzy cố tình "khoe" để gây sự chú ý, đặc biệt mượn câu nói "mỗi tháng cho ra một MV" mà trước kia Chi Pu từng nói để "đá đểu"?

Tuy nhiên, Hoà Mizy cho rằng cô không hề đụng chạm hay "đá đểu" nữ ca sĩ Chi Pu. Tình cũ Công Phượng đã đính chính lại bằng một status khi bị fan của Chi Pu "ném đá" khác rằng nếu U23 Việt Nam thắng mỗi tháng sẽ cho ra mắt một MV.

hoa minzy (2)
 

Chính vì là ca sĩ mà không có bài hit nên tình cũ Công Phượng từng bị chỉ trích vô cùng dữ dội khi hẹn hò với chàng cầu thủ U23 Việt Nam này. Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy mượn hơi Công Phượng để nổi tiếng. Do quá áp lực về công việc của một cầu thủ cũng như dư luận từ giới truyền thông, Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay Hòa Minzy mà không có một chút níu kéo.

hoa minzy (1)
 

Cũng vừa mới đây, nói về việc có hit trong năm 2018, Hòa Minzy tuyên bố: "Nếu trong năm 2018 mà không có bài hit, em sẽ tạm dừng sự nghiệp 1 năm để tìm kiếm cho mình lối đi mới!".

Xem thêm:

1.  Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã được 'người đàn ông đặc biệt' này 'nhắm' đến

2.  Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

3. Vừa bị đồn bỏ bê con trai riêng, anh Hai Lam Trường đã làm ngay điều này khiến ai cũng 'choáng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link