Chia tay bạn trai hot boy, Hương Tràm vẫn chúc anh hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù nói lời chia tay nhưng Hương Tràm vẫn chúc bạn trai hot boy hạnh phúc và mong cả hai vẫn là bạn tốt của nhau...

Trên tường trang cá nhân của Hương Tràm vừa bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp cùng bạn trai đính kèm dòng chia sẻ khẳng định hai người đã "đường ai nấy đi". Theo như quán quân The Voice Việt 2012 chia sẻ việc chia tay với bạn trai Tùng Phan lần này sẽ rất khó khăn với cô, nhưng nữ ca sĩ trẻ xứ Nghệ sẽ cố gắng vững vàng bước tiếp. Đồng thời, cô hy vọng mình và Tùng Phan vẫn là những người bạn tốt của nhau. Và cũng không quên cầu chúc cho bạn trai hạnh phúc.

"Goodbye my love! Vẫn luôn là bạn anh nhé! Cảm ơn anh đã bên em trong suốt thời gian vừa qua. Sẽ khó khăn nhưng em sẽ vững vàng bước tiếp và cầu chúc cho anh hạnh phúc..." - Hương Tràm chia sẻ trên tường facebook của Tùng Phan.

Hương Tràm nói lời chia tay và mong cả hai vẫn là bạn tốt của nhau

Ngay sau những dòng chia sẻ của Hương Tràm đã thu hút nhiều sự tò mò, quan tâm của cư dân mạng. Điều làm mọi người bất ngờ là cách đây chưa lâu, cô và bạn trai Tùng Phan vẫn có khá nhiều hình ảnh thân thiết bên nhau khi đi chơi Valentine muộn. Sự đổ vỡ bất ngờ và có phần chóng vánh này khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Có thể thấy, trước đó, sau mối tình tin đồn với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm chọn cách lắc đầu khi có người hỏi đến những mối quan hệ cá nhân. Vì vậy, khi cô tự tin chia sẻ những bức ảnh tình cảm với bạn trai mới trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Hương Tràm và bạn trai hot boy đã từng có thời gian rất hạnh phúc bên nhau

Lúc đó, theo như những gì bạn trai Hương Tràm chia sẻ, cả hai đã yêu nhau được hơn 5 tháng. Tình cảm của Hương Tràm và bạn trai đang ở trong thời điểm ngọt ngào nhất. Khi Hương Tràm ở Sài Gòn, thỉnh thoảng Tùng lại bay vào để thăm người yêu và cuộc chia tay nào của cả hai cũng đầy bịn rịn, lưu luyến. 

Bạn bè của cả hai dành cho họ rất nhiều lời chúc mừng cho một mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ thế, fan của Hương Tràm còn không ngớt lời khen người yêu mới của cô rất điển trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn