Khi các hot boy Việt "cuồng" khoe thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều hot boy không ngần ngại đăng tải những bức ảnh khoe thân phản cảm để đánh bóng tên tuổi.

Thay vì nổi tiếng về tài năng thực sự của mình thì không ít các anh chàng được phong tặng "chức danh" hot boy là nhờ dao kéo hay công nghệ lăng xê. Và chính vì không có tài năng gì nên hầu hết các hot boy đều mượn "sức mạnh" của những bức hình cởi hở, khoe thân đến phát sợ để tạo scandals gây sự chú ý với công chúng.

Mấy ngày trước cư dân mạng dậy sóng vì bức ảnh cởi quần đầy phản cảm và có phần biến thái của bạn trai tin đồn của Angela Phương Trinh. Trong bức hình anh chàng không ngần ngại cởi cúc áo khoe ngực mà còn... tụt cả quần chíp xuống để chụp ảnh.

Trước đó, những bức ảnh khoe body của chàng hot boy đã từng trải qua 10 lần dao kéo này cùng khiến nhiều người nhức mắt vì tư thế phản cảm trong bức hình.

Một bức ảnh khác được chụp khi anh chàng đang tắm và gần như lộ hết vòng 3 dưới lớp quần đùi trắng mỏng manh. Nhiều người không khỏi ngần ngại về mức độ "biến thái" và giới tính của anh chàng này.

Học theo hot boy Cường Dimo đánh bóng tên tuổi bằng hình nhạy cảm mấy ngày trước, gà cưng của Phi Thanh Vân là Anthony Trần bị cư dân mạng ném đá tơi tả vì tiếp tục đi vào vết xe đổ khi cố tình khoe chân dài nhẵn của mình kèm thêm khu vực nhạy cảm trong chiếc quần bơi.

Với gương mặt nam tính và làn da trắng nõn được đào tạo dưới bàn tay "phù thủy" của Phi Thanh Vân, bức ảnh nude táo bạo này của Anthony Trần khiến anh lộ vòng 3 xấu xí và không nhận được sự đồng tình của công chúng.

Một hot boy dao kéo khác là Chan Than San cũng vô tư đăng tải những bức hình mặc nguyên quần nhỏ và thậm chỉ là cả cảnh nude khi tắm để thu hút dư luận.

Thậm chí, anh chàng còn dính vào nghi án nude 100% để chụp hình.

Cách tạo dáng khoe thân và tư thế cởi quần nửa kín nửa hở của anh chàng khiến nhiều người chẳng nhận ra vẻ nam tính cần có mà chỉ thấy việc khoe "hàng" của hot boy dao kéo này trở nên lố bịch và phản cảm.

"Hot-boy đẹp nhất Việt Nam" Kenny Sang bị nhiều người cho là đã đứt dây thần kinh xấu hổ khi vô tư chụp một bức hình khoe thân lộ liễu như thế này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng anh chàng này đang cố tình tạo scandals để nhanh chóng bước chân vào giới showbiz.

"Quân sịp vàng" là cái tên cư dân mạng đặt cho "hot boy" này khi anh chàng ăn mặc chẳng giống ai và có những bức ảnh hết sức vô duyên khi chỉ mặc một chiếc sịp màu vàng.

Chính anh chàng cũng đã từng có lần thừa nhận mình là một thảm họa của thế giới mạng và giờ không dám ngẩng đầu lên nhìn mọi người vì những bức hình, clip lả lướt trên giường chỉ với chiếc sịp vàng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn