Lệ Rơi có thể kiếm trăm triệu/tháng nếu bài hát trở thành nhạc chuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều bài hát của Lệ Rơi cũng có thể trở thành nhạc chuông, nhạc chờ Lúc đó mức thu nhập của chàng ca sĩ trồng ổi có thể liên tới vài trăm triệu đồng.

Trong những ngày qua, hiện tượng Lệ Rơi đang thực sự chứng tỏ sức hút của mình với cả giới truyền thông và công chúng. Đi kèm với đó là những câu chuyện về tiền bạc mà không phải ai cũng biết.

Được biết, ngay sau khi xuất hiện tại Hà Nội, anh chàng ca sĩ đặc biệt này sẽ xuất hiện trong một minishow được tổ chức ở một quán bar. Theo thông tin, số lượng vé của show đặc biệt này đã được bán hết và cát sê của Lệ Rơi sẽ rơi vào khoảng 10-15 triệu.

Cùng với đó, những trang nghe nhạc trực tuyến cũng đã bắt đầu làm việc với Lệ Rơi để phát hành những sản phẩm âm nhạc của anh chàng trồng ổi này. Nhiều bài hát của Lệ Rơi cũng có thể trở thành nhạc chuông, nhạc chờ và đem về cho Lệ Rơi thu nhập có thể lên đến vài trăm triệu đồng.

Thế nhưng, nhìn hình ảnh Lệ Rơi bước ra từ xe Lexus với dép tổ ông và cử chỉ rụt rè xen chút sợ hãi khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng. Đằng sau sự nổi tiếng đặc biệt này có không ít người đã kiếm tiền trên hình ảnh, giọng hát của anh.

Rất nhiều các trang mạng, cá nhân đã đăng tải những clip của Lệ Rơi kèm theo những quảng cáo trên những clip đó. Vậy là, những clip của Lệ Rơi đã đem về thu nhập cho không ít người.

Bên cạnh đó, khi một video trên youtube sở hữu lượt người xem lên đến 1 triệu thì số tiền được nhận cũng sẽ lên đến hơn 80 triệu đồng. Còn nhiều điều khoản khác khiến những người đăng "sản phẩm" của Lệ Rơi thu về số tiền kha khá.

Dù cho có kiếm được số tiền kha khá thì Lệ Rơi cũng chỉ là nạn nhân của câu chuyện nổi tiếng không ai ngờ này. Thật "đắng lòng" cho anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link