Kẹo Giáng sinh vị phở, hộp 6 chiếc có giá 150k: Các tín đồ yêu ăn phở đã thử chưa?

( PHUNUTODAY ) - Chào đón dịp Giáng sinh, hãng đồ chơi và bánh kẹo Archie McPhee ở Mỹ vừa ra mắt kẹo que có hương vị phở.

Là người Việt Nam, chúng ta thật tự hào vì món ăn "quốc hồn quốc túy"- phở được đông đảo bạn bè, du khách quốc tế biết đến và yêu thích. Càng thú vị hơn ki phở là đề tài để các đầu bếp nước ngoài sáng tạo ra những "tác phẩm" độc lạ như hamburger cho đến pizza vị phở.

Mới đây, lại thêm một "sản phẩm" mang cảm hứng phở được ra đời bởi hãng bánh kẹo nổi tiếng -Archie McPhee ở Mỹ, khiến dân mạng phát sốt. Những hộp kẹo mút vị phở này được đăng bán trên trang web của cửa hàng, với giá 6,50 USD, tương đương khoảng 150.000 VNĐ.

keo_vi_pho4

Loại kẹo mút hình cây gậy này thường có mặt trong các dịp lễ Giáng sinh, thay vì vị ngọt quen thuộc thì nó lại được "tẩm ướp" theo vị phở. Theo mô tả của một số người đã ăn thử, món kẹo này có vị giống nước dùng cô đặc và mùi cam thảo.

keo_vi_pho2

Trên thực tế, món kẹo này đã gây xôn xao từ hồi tháng 9 vừa qua, khi bức ảnh đầu tiên về sản phẩm kẹo mút vị phở xuất hiện trên trang Instagram của hãng bán lẻ. Một số kênh YouTube có review về hương vị món kẹo này đã nhận xét rằng nó có mùi vị không tệ, song chẳng giống phở tí nào, mà giống nước mì ramen hơn.

keo_vi_pho1
keo_vi_pho

Được biết, ngoài vị phở, hãng Archie McPhee còn tung ra 2 vị khác là nấm hương và tương cà cho loại kẹo mút này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link