Clip: Lật tẩy thủ thuật mở tung cốp xe SH trong 3 giây

09:00, Thứ tư 16/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủ thuật này tận dụng khe hở giữa yếm xe và cổ xe trên mẫu SH đời cũ nhập khẩu này.

Chiếc Honda SH đời 2010 đến 2012 nhập khẩu từ Ý có thể dễ dàng bị mở cốp bằng tay không. Thủ thuật này được dân sành xe công bố trong ít ngày trước, và điều khiến người dân thấy sững sờ nhất đó là nó...qua dễ. Dễ đến mức mà chỉ cần một bàn tay không quá to và biết vị trí ở cổ xe là có thể bật tung nắp cốp trong...3 giây.

Thủ thuật này tận dụng khe hở giữa yếm xe và cổ xe trên mẫu SH đời cũ nhập khẩu này. Vị trí dây nối từ công tắc mở đến cốp xe khá gần khe hởn nên người ta chỉ cần đưa được nửa bàn tay vào là có thể kéo được dây khiến ổ khóa cốp tự động bật mở. Thao tác này quá đơn giản và có thể thực hiện ở ngay trong bãi đỗ xe, mà tên trộm có thể mở như mở cốp thông thường để lấy đồ, rất ít gây sự chú ý, không như việc trước kia phải có kẻ bậy nắp cốp lên và thò tay vào thì mới có thể lấy đồ bên trong.

Rất may mắn là cách mở cốp trên chỉ có tác dụng đối với những mẫu Honda SH nhập khẩu đời 2010 đến 2012, bắt đầu từ đời 2013 trở đi Honda đã khắc phục lỗi thiết kế kể trên. Tuy nhiên không thể yên tâm với những dòng xe đắt tiền lại có cốp rộng, bởi đó luôn là đích ngắm đến cũng những tên đạo tặc. Cách tốt nhất để quản lý tài sản cá nhân là hãy mang theo bên người.

Độc chiêu sửa vết móp ô tô tại nhà bằng...nước sôi
Độc chiêu sửa vết móp ô tô tại nhà bằng...nước sôi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau khi vết móp đã biến mất, có thể lấy một nồi nước lạnh và dội tiếp lên chỗ vừa sửa chữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh