Trung Quốc lại rúng động vì sập thang cuốn tại siêu thị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người có mặt trong trung tâm thương mại có bị một phen hú vía khi chiếc thang cuốn bất ngờ gặp sự cố.

Sự việc xảy ra ở một trung tâm thương mại tại ở Thẩm Dương, Liêu Ninh Trung Quốc hôm 13/9. Theo đó một cô gái trẻ đã thoát chết kỳ diệu khi một bậc thang trên chiếc thang cuốn ngay nơi đang đứng bị sập.

Trung Quốc lại rúng động vì sập thang cuốn tại siêu thị.

Các camera an ninh tại hiện trường đã ghi lại được toàn bộ vụ tai nạn. Theo đó cô gái trẻ 20 bước vào thang cuốn đang chuyển động xuống phía dưới. Thế rồi một tiếng động lớn vang lên khi bậc thang kim loại đổ sập xuống ngay phía sau lưng. Chưa hiểu chuyện gì cô gái hốt hoảng chạy nhanh về phía trước cho đến khi xuống đất an toàn.

Sau sự cố, trung tâm thương mại nói trên đã cho dừng hoạt động của chiếc thang cuốn và tiến hành điều tra nguyên nhân. Một nhân chứng cho biết, may mắn là khi xảy ra tai nạn không có nhiều người có mặt trên thang cuốn.

Vụ tai nạn này diễn ra trong bối cảnh dư luận Trung Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ sập thang cuốn khiến một bà mẹ trẻ tử vong ở Kinh Châu, vụ thang cuốn “nuốt” cánh tay một bé trai tại trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây và vụ thang cuốn nghiền nát chân của một nam nhân viên dọn vệ sinh tại trung tâm thương mại ở Zhongshan Park, Thượng Hải, Trung Quốc. Điều này dấy lên lo ngại về an toàn thang cuốn ở Trung Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung trong thời gian gần đây.

Kinh hãi người đàn ông bắt được “thủy quái” khổng lồ
Kinh hãi người đàn ông bắt được “thủy quái” khổng lồ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá kiếm siêu khủng có trọng lượng lên tới 280kg và dài 4,1m đã được một ngư dân câu được mới đây.
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
Những dấu hiệu nhận biết cô nàng yêu thực dụng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiệu sau đây, bạn nên nghiêm túc xem xét lại bản chất con người nàng và mối quan hệ này.
Theo:  khoevadep.com.vn