Nhân duyên đôi lứa mãi mãi bền chặt với 7 vật phẩm phong thủy sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ góc độ phong thủy, một số vật trang trí trong nhà cũng có thể mang đến sự hòa thuận, yên ấm cho đời sống vợ chồng.

Những vật phẩm nào có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy cuộc sống hôn nhân của bạn và nên đặt chúng ở đâu? Có lẽ đó cũng là những câu hỏi thường gặp của rất nhiều cặp vợ chồng mong muốn có được không khí ấm áp, hạnh phúc khi chung một mái nhà.

1. Ống đựng bút bách hợp

Muốn tình yêu ngày càng gắn bó chặt chẽ, hòa hợp thì ống đựng bút bách hợp là quà tặng cực kì hữu hiệu. Đặt ống đựng bút bách hợp phía bên trái bàn làm việc sẽ giúp tình cảm luôn hoàn hảo, trăm năm một ý. Bày thêm ảnh chụp chung của cặp đôi bên cạnh thì càng hiệu quả.

Nhân duyên đôi lứa mãi mãi bền chặt với 7 vật phẩm phong thủy sau
Ống đựng bút bách hợp

2. Nhân đôi tình yêu bằng bảo vật thủy tinh

Đồ thủy tinh là vật trang trí cực kỳ đắc dụng trong phong thủy. Nó giúp nam giới tăng cường tài vận, giúp nữ giới tăng nét duyên ngầm. Với các cặp vợ chồng son, sẽ có khá nhiều vị trí phù hợp để treo đặt các vật phẩm phong thủy làm từ thủy tinh. Nên nhớ, càng lung linh, long lanh, rực rỡ càng tốt.

Hãy treo ở cửa phòng vệ sinh một chiếc chuông gió bằng thủy tinh nếu cửa nhà vệ sinh đối diện cửa ra vào. Chẳng may, phòng ngủ, phòng bếp hoặc phòng khách của bạn có những chiếc xà ngang đè đầu đáng ghét, hãy mạnh dạn treo một sợi dây hoặc chuỗi vòng thủy tinh ngay dưới từng xà ngang một để hóa giải.

3. Xà cừ long phượng

Nhân duyên đôi lứa mãi mãi bền chặt với 7 vật phẩm phong thủy sau
Xà cừ long phượng

Xà cừ long phượng thiết kế tinh xảo, có ý nghĩa văn hóa và tôn giáo sâu sắc. Phật giáo tin rằng, xà cừ long phượng là thứ vỏ sò trắng nhất, cứng rắn nhất trên thế giới, tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, bền vững, không chút tì vết.

4. Vòng tay tử hoàng tinh

Vòng tay tử hoàng tinh là loại đá điều hòa có nhan sắc cao quý, đại biểu cho sự lãng mạn, nhân duyên. Vòng tay này không chỉ cải thiện nhân duyên mà còn phú quý cát tường, mang đến tài vận, vợ chồng, bạn bè, đồng sự đều có thể cùng nhau đeo để gia tăng tình cảm và sự gắn bó. Đặc biệt, người độc thân đeo vòng tay tử hoàng tinh có tác dụng thúc giục đào hoa, sớm tìm thấy ý trung nhân.

5. Tâm liên tâm

Tâm liên tâm là chiếc vòng cổ được chế tác từ thứ ngọc thiên nhiên tinh xảo, đại diện cho trong tâm có tâm, trong lòng có nhau, tình yêu tương thông, quấn quýt, thấu hiểu và sẻ chia. Tâm liên tâm là vật phẩm tình yêu dùng làm quà tặng rất tốt, vợ chồng đeo thì â.n ái không rời nhưng không nên cho trẻ con dùng, sẽ lơ là học tập, thành tích suy giảm.

6. Uyên ương

Uyên ương là vật phẩm phong thủy tình yêu truyền thống, đại diện cho tình cảm hài hòa hạnh phúc, là vật cầu may tốt lành. Uyên ương như hình với bóng giống vợ chồng đi đâu cũng có đôi có cặp. Đặt đôi uyên ương ở phía bên trái trong phòng ngủ, trong phòng tân hôn thì hôn nhân bền chặt, mĩ mãn.

7. Khai vận tình cảm bằng tác phẩm nghệ thuật

Với các cặp vợ chồng có cùng sở thích sưu tầm tranh hay có kiến thức sâu rộng và am hiểu hội họa, việc khai vận bằng các tác phẩm nghệ thuật là vô cùng phù hợp.

Nhân duyên đôi lứa mãi mãi bền chặt với 7 vật phẩm phong thủy sau
Những bức tranh cũng có thể tăng tình cảm vợ chồng

Không nhất định phải gói gọn trong những bức tranh, đó có thể là những cặp tượng, các tác phẩm gốm sứ hoặc đồ trang trí theo trường phái hiện đại tân tiến. Nên tránh những tác phẩm có hình thù kì dị, cổ quái, ưu tiên những vật phẩm êm mắt, dịu nhẹ, hài hòa để kích thích bầu không khí hài hòa, êm dịu.

Cũng đừng dại dột mà mang những sản phẩm làm từ đá không rõ nguồn gốc vào phòng ngủ, nó sẽ gây ra từ trường và ảnh hưởng vô cùng bất lợi, đặc biệt là khi ta say ngủ.

Chớ nên treo những bức tranh quá to, màu mè quá sặc sỡ, quá sáng tạo ở phòng khách. Nếu nó thực sự gây rối loạn về thị giác nên chọn nơi khác để treo đặt để tránh việc chúng vô tình cản trở tài vận và may mắn của nam chủ nhân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

7 món quà cứ tặng nhất định tan vỡ theo phong thủy
7 món quà cứ tặng nhất định tan vỡ theo phong thủy
(Khám phá) - (Phunutoday) - Liệu bạn có tin việc tặng khăn tay, giày dép, ly tách cho người yêu sẽ khiến chuyện tình cảm sớm rơi vào vực thẳm, chia tay mãi mãi?
Sự nghiệp lên cao “ầm ầm” với phong thủy bể cá để bàn làm việc
Sự nghiệp lên cao “ầm ầm” với phong thủy bể cá để bàn làm việc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đặt bàn hướng ra cửa, bàn làm việc có bể cá có bát nước hay việc sắp xếp đúng một số vật dụng trong phòng làm việc có thể giúp bạn 'thăng hoa' sự
Nhờ phong thủy xoay chuyển vận thể một đời người không thuận
Nhờ phong thủy xoay chuyển vận thể một đời người không thuận
(Khám phá) - (Phunutoday) - Làm sao khi có vận xấu bạn áp dụng phong thủy để cải biên vận mệnh từ xấu qua tốt được? Áp dụng bằng cách nào?
Phong thủy hóa giải sát khí mang lại bình an cho căn phòng nhỏ
Phong thủy hóa giải sát khí mang lại bình an cho căn phòng nhỏ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những phòng nhỏ hẹp thường chỉ có một gian, vì vậy việc sắp xếp đồ đạc hợp phong thủy là điều không đơn giản.
Khám phá ngôi làng “bát quái” CHUẨN phong thủy của Trung Quốc
Khám phá ngôi làng “bát quái” CHUẨN phong thủy của Trung Quốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kiến trúc ngôi làng Bát Quái Chu Cát ngày nay được cho là xây dựng theo "Bát Trận đồ" của Khổng Minh với nhiều đặc điểm độc đáo, hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu