Nữ tiếp viên hàng không "quan hệ" ngay tại buồng lái máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cựu tiếp viên hàng không đã thú nhận cô từng quan hệ tình dục với bạn trai phi công của cô ngay trên khoang lái máy bay.

Mandy Smith, một cựu tiếp viên hàng không nói cô đã từng quan hệ tình dục với bạn trai phi công của cô ngay trên khoang lái máy bay.
Mandy Smith một nữ tiếp viên hàng không 41 tuổi mới đây đã tiết lộ cô đã từng làm “chuyện ấy” với bạn trai là phi công trên buồng lái khi máy bay đang ở độ cao hàng ngàn km trên bầu trời.

Mô tả ảnh.
Mandy Smith khi còn là tiếp viên của hãng hàng không Virgin Atlantic.

Cô cho biết đã vô cùng khó chịu khi phải làm “chuyện ấy” với anh bạn trai phi công khi anh ta đang trên chuyến bay, nhưng cô cũng thú nhận rằng mình “không thể tin nổi những điều diễn ra ở độ cao hàng ngàn km như vậy.”

Cô tâm sự: “Vào những chuyến bay đêm khi đèn được tắt bớt, tôi còn thấy nhiều hành khách “hành động” trong khi những người xung quanh đều đã ngủ. Có cặp vợ chồng sau khi làm 'chuyện ấy' còn khỏa thân mà đi lại trong khoang hành khách”.

Mandy Smith  cho biết cô luôn  mang theo 1 số “đạo cụ đặc biệt” trên mỗi chuyến bay: “ vali của tôi giống như một cửa hàng đồ chơi người lớn vậy”, cô nói.

Mô tả ảnh.
Nữ tiếp viên hàng không trong một buổi tiệc tùng với những người tỷ phú .

Sau nhiều mối tình với các vị doanh nhân giàu sang trên những chuyến bay, cô cuối  cô đã gặp Glenn, một cựu cầu thủ bóng bầu dục và đem lòng yêu anh này. Không lâu sau đó, cô từ bỏ nghề tiếp viên hàng không để kết hôn với anh.

Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng của mình và họ đã có với nhau 1 đứa con 4 tuổi.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Về nơi nữ giới có quyền quan hệ tình dục với nhiều đàn ông
Phụ nữ của một bộ lạc ở châu Phi luôn được kính trọng và đối xử ngang hàng với đàn ông. Thậm chí họ có quyền quan hệ tình dục với nhiều nam giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT