7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể diện áo len oversized hàng ngày mà không bị nhàm chán.

Chào tuần mới với set đồ tone nude thanh lịch. Bạn có thể mix áo len oversized cùng áo dạ dáng ngắn cùng chân váy ôm xẻ vạt. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện nổi bật như túi xách họa tiết da báo hay đôi sandal đế thô.

Thứ ba trẻ trung hơn với quần jeans rách và giày sneaker màu sáng.Sử dụng những phụ kiện như đồng hồ hay túi xách gam đỏ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu và nổi bật hơn thường ngày.

Kết hợp áo len với chân váy da dáng chữ A cùng ankle boots cũng là 1 gợi ý hay cho những cô nàng thích sự cá tính. Một chiếc túi xách màu sáng và đôi kính mắt họa tiết sẽ là những phụ kiện phù hợp nhất cho set đồ này.

Set đồ áo len oversized và chân váy midi sẽ trở nên nổi bật hơn nếu bạn khoác thêm 1 chiếc áo khoác màu nâu vàng thời thượng. Chọn những phụ kiện có chi tiết tương đồng với màu chiếc áo cũng giúp diện mạo của bạn thêm phong cách.

Set đồ chỉ gồm những gam màu tối trở nên thu hút hơn khi được kết hợp cùng những phụ kiện như túi xách hay nhẫn ánh kim.

Bộ đôi áo len oversized và chân váy midi xòe sẽ trở nên thời thượng hơn nếu bạn kết hợp cùng đôi giày có phần đế thô độc đáo như thế này.

 

Cuối tuần năng động với áo len dáng rộng cùng yếm bò và áo dạ dáng dài. Nếu bạn muốn set đồ thêm phần đáng yêu, hãy mix chúng cùng những phụ kiện như mũ fedora hay balo năng động nhé.

Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài lợi thế về ngoại hình, Phạm Hương còn ghi điểm với giới chuyên môn và khán giả bởi gu thời trang đẳng cấp và tinh tế tại Miss Universe 2015
Đặng Thu Thảo xinh đẹp nổi bật với set đồ đen trắng đơn giản
Đặng Thu Thảo xinh đẹp nổi bật với set đồ đen trắng đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong 1 buổi gặp mặt, Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ đồ đen trắng đơn giản nhưng thanh lịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn