Ngắm gu thời trang đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Trương Tử Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, Hoa hậu Trương Tử Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế, đẳng cấp.

Trương Tử Lâm thanh lịch, dịu dàng với áo sơ mi xanh nhạt và quần jeans. Do có lợi thế về chiều cao (1,82m) và đôi chân dài nên Hoa hậu Thế giới 2007 luôn biết khoe ưu điểm của mình với những mẫu skinny bó sát. Cô chọn áo cardigan tua rua màu trắng để hoàn thiện set đồ.

Trương Tử Lâm đơn giản nhưng thời thượng với set đồ denim - on -denim.

Chiếc áo dạ dáng dài cứng nhắc được "mềm mại hóa" với túi xách nhỏ xinh và chiếc mũ len đáng yêu. Cả set đồ chỉ bao gồm 2 màu đen - xám giúp Trương Tử Lâm thêm trang nhã và thanh lịch.

Cô trẻ trung hơn với những item có màu sáng. Với set đồ gồm sơ mi, jeans và áo choàng dài, Trương Tử Lâm khéo léo chọn 1 đôi boots da bóng để mix cùng.

Hoa hậu Thế giới 2007 có vẻ yêu thích gam màu trung tính khi cô thường xuyên diện những bộ trang phục có màu trắng, xám, đen... Thế nhưng chính những màu sắc đơn giản này lại giúp cô có vẻ ngoài sang trọng hơn.

Bộ đồ đen - trắng thể hiện gu thời trang nữ tính mà tinh tế của cô nàng. Cả bộ đồ khá hài hòa được nhấn nhá thêm bằng chiếc túi họa tiết caro độc đáo.

Bộ đồ với gam màu pastel được cô mix cùng giày bánh mì và khăn lụa thời thượng.

Trương Tử Lâm xinh đẹp và quyến rũ với đầm ren họa tiết hoa hồng. Cô khéo léo chọn 1 đôi giày cùng tone đính đá nổi bật và túi xách trắng thanh lịch để làm hoàn thiện bộ đồ này.

Bộ váy phong cách matchy - matchy giúp Trương Tử Lâm khoe gu thời trang thời thượng của mình. Đôi sandal đỏ mà cô chọn giúp tôn lên đôi chân dài nuột nà đáng ngưỡng mộ.

7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể diện áo len oversized hàng ngày mà không bị nhàm chán.
Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài lợi thế về ngoại hình, Phạm Hương còn ghi điểm với giới chuyên môn và khán giả bởi gu thời trang đẳng cấp và tinh tế tại Miss Universe 2015
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn