Khánh My ch.ết hụt khi xe taxi bốc cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ người mẫu kiêm diễn viên vừa thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe taxi cô đang đi bị bốc cháy.

Khánh My vừa chia sẻ tai nạn đáng sợ mà cô vừa trải qua. Theo chia sẻ của cô, do bị trật khớp chân nên cô không tự lái xe được, phải bắt một chiếc taxi để đi công việc. Không may, chiếc taxi bỗng dưng bốc cháy. Rất may là cô đã thoát được ra ngoài.

"Hôm nay chân bị trật đau không lái xe được nên mình và chị gái đi công việc bằng taxi. Vậy mà xém nữa là gặp nguy trên đuờng vì cháy xe. Đang ngồi trong xe taxi mà người dân bên ngoài kêu la chỉ vào xe mình. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, rồi sau đó là mùi khét lan toả khắp xe. Khói bốc lên. Mình cố mở cửa để nhảy xuống đuờng nhưng đã không mở cửa được vì cửa bị khoá."

Sự việc khiến fan hâm mộ của Khánh My đặc biệt lo lắng cho cô. Song Khánh My khẳng định với sự giúp sức của tài xế, cô đã thoát ra ngoài kịp thời và an toàn. Riêng chiếc xe dù được người dân bên đường cứu hỏa nhưng vẫn bị cháy rụi.

Theo chia sẻ của Khánh My, trong tháng vừa rồi cô còn gặp nhiều xui xẻo khác nhưng không muốn kể ra sợ fan bận lòng. Hiện cô vẫn làm việc bình thường và tạm thời vẫn phải di chuyển bằng taxi.

khánh my

khánh my

Khánh My trở nên nổi tiếng và đắt show sau bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn

Sau bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn, Khánh My càng đắt show sự kiện hơn và hiện cô đang vô cùng bận rộng với các kế hoạch điện ảnh và thời trang.

Ba cặp đôi showbiz đẹp nhất năm 2014
(Giải trí) - Song hành với nhau trong mọi hoạt động, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ba cặp đôi luôn tỏa ra năng lượng hạnh phúc khiến fan ngưỡng mộ.
t

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link