Khánh My khoe căn hộ thuộc hạng đệ nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Khánh My đang tất bật lo sửa sang ngôi nhà mới của mình với nội thất sang trọng hiếm gặp trong showbiz Việt.

Nữ diễn viên của Mỹ nhân Sài Gòn đang vô cùng bận rộn với việc sửa sang nhà mới. Chưa cụ thể địa chỉ của căn hộ này song một số hình ảnh mà Khánh My đưa lên Facebook khiến công chúng ngỡ ngàng trước sự xa họa bậc nhất của nó.

Căn hộ của Khánh My được trang hoàng tiện nghi theo phong cách châu Âu.

Nổi bật nhất là những chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy ước tính vài ngàn đô đặt trong phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn.

căn hộ của Khánh My

căn hộ của Khánh My

căn hộ của Khánh My

Phòng ngủ của Khánh My được thiết kế với tông màu ghi xám chủ đạo. Giường nệm phong cách hoàng gia toát lên không khí quyền lực của chủ nhân.

căn hộ của khánh my

Ngay cạnh đó là bàn phấn vô cùng xa xỉ, lấp lánh ánh đèn ngủ tỏa ra từ chiếc đèn độc đáo hình chùm hoa.

căn hộ của khánh my

Trước đó, Khánh My đã tiết lộ bản demo phòng Walk-in-closet, nơi chỉ dành cho việc chứa quần áo và thay trang phục. Căn phòng này được đánh giá "khủng" hơn cả phòng thay đồ của Hồ Ngọc Hà và "đẹp như mơ" theo nhận xét của Hoa hậu Thùy Dung.

căn hộ của khánh my

Nhiều người thắc mắc tại sao Khánh My lại giàu có đến vậy khi công việc chính của cô chỉ là đóng phim và làm người mẫu. Hơn nữa, các dự án phim ảnhthời trang của Khánh My cũng không quá nhiều. Cùng với đó, tin đồn Khánh My từng làm đào Karaoke do một số người mẫu tiết lộ cũng khiến fan Khánh My hoang mang.

Trước các nghi vấn lẫn tin đồn, Khánh My im lặng tuyệt đối. Trước đây ít lâu, trả lời phỏng vấn một báo, Khánh My có chia sẻ nguồn thu nhập chính của cô là từ kinh doanh.

căn hộ của khánh my

Khánh My giàu có là nhờ kinh doanh?

Đột nhập "căn phòng bí mật" của sao Việt
(Giải trí) - Đó là nơi thường kín đáo nhất trong căn nhà giàu sang của sao Việt, nơi thể hiện rõ nhất cuộc sống xa hoa của sao
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn