Vợ cũ Bằng Kiều lần đầu tiết lộ về sự cố mất giọng, thừa nhận bị chê già và hết thời

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh trân trọng, biết ơn tình cảm mà khán giả dành cho cô suốt bao năm qua.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tải bài viết dài bày tỏ sự hạnh phúc chứng kiến tình yêu thương khán giả dành cho cô trong suốt hành trình dài làm nghệ thuật. Nữ ca sĩ xúc động bày tỏ: "Trong 35 năm làm nghề ca sĩ, đã hát biết bao nhiêu show ca nhạc lớn nhỏ, từ thành phố lớn cho đến những tỉnh thành đồng không hiu quạnh. Đi gần như khắp thế giới, lưu diễn ở Úc Châu cũng ít nhất là 6, 7 lần nhưng lần này trở lại cảm xúc thật khó tả. 

Hôm nay viết những lời chia sẻ này với tâm trạng đầy cảm xúc. Tự hỏi, những gì xảy ra ở 2 đêm diễn vừa rồi có thật không hay mình đang mơ? Hình ảnh còn đó, video của khán giả đứng chật sàn nhảy để xem mình biểu diễn còn nằm đầy trong phone đây mà. Điều đó đã thật sự xảy ra!

bang_kieu

Từng bị mất giọng không còn hát được nữa, từng bị chê già không còn ăn khách, từng bị đào thải bởi quy luật tre già măng mọc của showbiz nhưng rồi những điều không thể tưởng lại xảy ra. Nếu như 10 năm trước ở tuổi 46 đã bị chê là già thì tại sao 10 năm sau lại được chào đón? 46 tuổi vẫn trẻ hơn 56 nhiều chứ? Giải thích như thế nào khi một ca sĩ “hết thời” được mời là cây đinh duy nhất trong chương trình lại có đủ sức hút để có 2 đêm diễn sold out?

Giải thích như thế nào về sự cuồng nhiệt của khán giả dành cho cô ấy qua những tràn pháo tay và những tiếng reo hò vang trời trong đêm diễn? Giải thích như thế nào sự chen chúc, chờ đợi tới phiên mình của khán giả để chụp hình với cô ấy sau show diễn? Nếu ai không biết nhìn vào sẽ tưởng đó là một ca sĩ đang nổi chứ chẳng ai nghĩ cô ấy là một ca sĩ đã rất cũ. Tất cả hiện tượng đó đều phản lại quy luật đào thải của showbiz. Những gì không thể giải thích được thì có thể xem là phép lạ".

Trizzie Phương Trinh bày tỏ: "Bạn đã có bao giờ từng mất một món đồ quý giá nào đó rồi tìm lại được nó không? Cảm giác lúc đó của bạn như thế nào? Có phải là sung sướng và hạnh phúc vô cùng không? Những thứ mình đã từng mất như giọng hát, hào quang, sự quan tâm của khán giả nay đã có lại tất cả, có phần còn được nhiều hơn trước. Tại sao mình lại dành thời gian để viết một bài viết dài như thế này chỉ để nói về 2 cái show diễn? Vì nó không phải là 2 show diễn bình thường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link