Khánh Thi khen Phan Hiển nhảy cảm xúc trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ kiện tướng xinh đẹp cho rằng tiết mục của học trò kém 12 tuổi chạm đến trái tim người hâm mộ trong cuộc thi Vietnam Cup Showdance Championship

Tối 4/4, Phan Hiển và Lan Hương đại diện Việt Nam tham dự Vietnam Cup Showdance Championship tại TP HCM cùng 5 cặp đôi nổi tiếng thế giới trong thể loại dancesport. Với 10 phần thi theo các điệu nhảy latin và standard, các đôi nhảy đã cống hiến đêm so tài đỉnh cao và ấn tượng.


Đêm thi bắt đầu với màn trình diễn của đại diện Việt Nam - Phan Hiển và Lan Hương. Tiết mục đầu tiên, đôi nhảy chọn ý tưởng từ bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Với điệu rumba, pasodoble và samba, họ kể lại câu chuyện gặp gỡ đầy trớ trêu của đôi tình nhân sau thời gian dài xa cách.


Nhận xét về màn trình diễn của bạn trai kém 12 tuổi, kiện tướng dancesport quốc tế Khánh Thi khen tiết mục mang đến cảm xúc và câu chuyện rất rõ ràng nên khán giả có thể hiểu được nội dung muốn truyền đạt.


Trong khi đó, trọng tài quốc tế Chu Tân Đức khen Phan Hiển và Lan Hương khôn ngoan khi chọn những bài lãng mạn. Đó cũng chính là điểm mạnh của cặp đôi. Tuy nhiên, họ cần chú động tác dứt khoát và mạnh mẽ, bài nhảy sẽ thuyết phục hơn.


Ở bài nhảy thứ 2, Phan Hiển – Lan Hương khiến người xem phải thổn thức với sự bao dung và tình yêu của người cha dành cho con gái qua sự kết hợp của chachacha và jive. Khánh Thi thích bài nhảy thứ 2 hơn vì nó chạm vào trái tim cô cũng như phần kỹ thuật chắc chắn. Tuy nhiên, kiện tướng chê thế cân bằng ở vũ công nữ chưa tốt.


Các trọng tài quốc tế Tjasa Vulic và Christian Bradbury ấn tượng cách đại diện Việt Nam thực hiện bài nhảy. Họ khen 2 bài nhảy đều kịch tính, hóa trang rất tốt, âm nhạc lãng mạn. Kết quả theo tổng điểm quy đổi từ giám khảo, đại diện Việt Nam xếp thứ 5 với 73 điểm. Dù vậy, Phan Hiển cho hay, đây là sân chơi để anh trau dồi kinh nghiệm, chuyên môn.


Trên ghế nóng, Khánh Thi dành nhiều lời khen cho học trò kém 12 tuổi. Cô khen bài nhảy của bạn trai nhiều màu sắc, chạm đến trái tim người xem. Đây là yếu tố cần thiết của bộ môn khiêu vũ.


Chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển đang thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua vì sự chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng. Chạm mặt trên sân khấu nhưng họ giữ khoảng cách như đồng nghiệp bình thường.


Đôi khi, cô dành cho bạn trai cái nhìn tình cảm. Tuần trước, Khánh Thi phải nhập viện vì động thai. Hiện tại, sức khỏe cô khá ổn định.


Cả hai khá thoải mái, vui vẻ khi ống kính hướng về phía mình. Khánh Thi đang mang bầu ở tháng thứ 6.


Ở hậu trường trước đó, Phan Hiển tươi tắn khi được các ống kính săn đón. 


Nam vũ công sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả, có truyền thống kinh doanh địa ốc. Tuy nhiên, anh lại chọn dancesport để theo đuổi lâu dài. Với sự dìu dắt của Khánh Thi, Phan Hiển đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. 

Khánh Thi né tránh "người tình tin đồn" Phan Hiển sau khi ra viện
Giữa ồn ào dư luận, Khánh Thi tránh đứng cạnh "người tình tin đồn Phan Hiển" khi chụp ảnh tại một sự kiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn