Khánh Thi né tránh "người tình tin đồn" Phan Hiển sau khi ra viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa ồn ào dư luận, Khánh Thi tránh đứng cạnh "người tình tin đồn Phan Hiển" khi chụp ảnh tại một sự kiện.

Những ngày qua, mối quan hệ tình cảm chênh lệch tuổi tác của Khánh Thi và "người tình tin đồn" Phan Hiển đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người. Việc kiện tướng dane sport và nghi án mang bầu với học trò Phan Hiển trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Chịu áp lực lớn từ dư luận nên kiện tướng dancesport khá mệt mỏi khiến cô phải nhập viện. 

Vào chiều ngày 2/4 vừa qua, dù sức khỏe còn yếu nhưng Khánh Thi xin xuất viện để lo công việc tại câu lạc bộ dance sport. Giữa ồn ào dư luận Khánh Thi tránh đứng cạnh "người tình tin đồn" Phan Hiển khi chụp ảnh.

Trong thời gian Khánh Thi nằm viện Phan Hiển là người thường xuyên động viên và an ủi cô, chăm sóc rất chu đáo cho người tình yêu thương của mình. Trên trang cá nhân anh đã từng chia sẻ mong muốn được đi tới cuối con đường và mong bình an cho Khánh Thi. Nhưng trong sự kiện cặp đôi chỉ chụp hình nhóm, tránh đứng cạnh nhau.


Được Phan Hiển chăm sóc, Khánh Thi vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều nhưng sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Xuất hiện tại sự kiện với vẻ nặng nề nhưng cô vẫn gượng cười.


Khánh Thi không sánh vai cùng "người tình tin đồn" Phan Hiển trong sự kiện.

Phan Hiển vui vẻ bên các đồng nghiệp tại trung tâm khiêu vũ.


Khánh Thi mời chuyên gia dance sport Christian Bradbury từ Anh về Việt Nam chấm kỳ thi dành cho giáo viên và học sinh tại trung tâm dancesport. Ông cũng sẽ ngồi ghế nóng đêm gala Bước nhảy hoàn vũ, tối 4/4.


Xuất hiện tại trung tâm khiêu vũ, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ không giấu được vẻ mệt mỏi.

Trước đó, trong các sự kiện cũng như các hoạt động Khánh Thi và học trò Phan Hiển thường xuyên sánh vai và tình tứ bên nhau.

Được Phan Hiển chăm sóc, Khánh Thi đã nở nụ cười
Hy vọng với sự chăm sóc tận tình của Phan Hiển, Khánh Thi sẽ nhanh chóng khỏi ốm và quay lại với cuộc sống thường nhật.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link