Khánh Thi lộ ảnh "bán nude" thời bé siêu đáng yêu

09:42, Thứ năm 14/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Khánh Thi lộ ảnh "bán nude" thời bé siêu đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh thời bé cực yêu với chỏm tóc buộc dựng kèm dòng chú thích "Cố lên, cô gái nhỏ" làm các fan không khỏi xuýt xoa. 

khanh thi

Khánh Thi lộ ảnh "bán nude" thời bé siêu đáng yêu

Người hâm mộ thích thú với bức hình cười toe toét bụ bẫm ngày bé cực yêu và khi trở thành cô bé xinh đẹp với mái tóc xoăn tít cài nơ hoa trắng to đùng. Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và ngỏ lời khen ngợi về độ siêu đáng yêu thuở bé của bà bầu Khánh Thi.

khanh thi2

Khánh Thi của thời hiện tại.

Những áp lực từ dư luận thời gian qua đã từng khiến cho nữ kiện tướng dancesport bị trầm cảm và suy sụp. Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport". Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

khanh thi2

khanh thi3

khanh thi4

Khánh Thi - Phan Hiển "tay trong tay" vượt qua sóng gió.

Khánh Thi tự nhận kiếp này mình
Khánh Thi tự nhận kiếp này mình "lỡ" mang số thị phi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Thi đã khiến không ít người hâm mộ xót lòng. Họ đồng cảm với tâm trạng lúc này của "Nữ hoàng dancesport".
Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân
Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi có chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ thái độ khi bị một "fan" có tên là Vân Bùi lăng mạ với lời lẽ nặng nề.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong