Bố mẹ Khánh Vân khóc rất nhiều và không nuốt nổi cơm khi con gái bị anti chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Phụ huynh Khánh Vân đã khóc rất nhiều và không nuốt nổi cơm vì quá thương con.

Mới đây, bố mẹ của diễn viên Khánh Vân "Mắt biếc" đã tham gia một chương trình talkshow về hôn nhân gia đình. Tại đây, cả hai cũng tâm sự khá nhiều về cô con gái nổi tiếng của mình.

Bố Khánh Vân không giấu niềm tự hào về ái nữ khi cô nổi tiếng với vai Trà Long trong "Mắt biếc": "Khi Vân được fan xin chụp hình, hai ông bà đứng nhìn mà mặt cứ vênh lên như bánh đa phơi nắng. Nhưng được chỉ được mấy ngày đầu, chứ sau đó hai ông bà nhiều lúc phải đứng dầm mưa cả tiếng đồng hồ để chờ con".

bo-me-khanh-van-trai-long-khi-con-gai-bi-anti-fan-tan-cong-khoc-nhieu-khong-nuot-noi-com-2-ngoisaovn-w620-h413

Hai đấng sinh thành của Khánh Vân còn bùi ngùi cho biết họ không nuốt cơm nổi, phải ra ngoài hè ngồi nhìn người qua lại và ăn cháo cho dễ nuốt khi con gái bị cư dân mạng tấn công quá dữ dội: "Tôi khóc nhiều, không chịu nổi. Đồng ý là bé Vân lớn rồi, và đã chọn theo nghề thì phải chịu. Nhưng bé mới vào nghề và thích làm diễn viên trong sạch, không thích được biết đến vì những vụ lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Mình làm mẹ mà chịu không nổi, thương con đứt ruột".

Nghe đến đây, MC Quyền Linh vội trấn an bố mẹ của Khánh Vân rằng: "Mỗi giai đoạn sẽ có một scandal khác nhau, thậm chí không phải mình gây ra mà chỉ vô tình lọt vào tầm ngắm của scandal đó. Nên đó là điều mà người nghệ sĩ phải vượt qua. Nhưng mình không gây ra thì cũng chẳng phải sợ gì cả".

Gia-dinh-Khanh-Van

Lúc này, Khánh Vân và em trai cũng gửi lời yêu thương đến bố mẹ cực xúc động: "Con cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn khi gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ. Từ bé đến lớn chưa từng thấy bố mẹ lớn tiếng với nhau. Mặc dù cả hai con đều không sống gần bố mẹ, nhưng tụi con hi vọng bố mẹ không cần lo lắng cho tụi con quá, vì tụi con như cỏ dại quăng đâu cũng sống được.

Bố mẹ cứ thoải mái xài tiền của hai đứa, vì tụi con kiếm tiền cũng không quá vất vả và cũng biết tự cách chăm sóc mình. Từ nhỏ đến lớn đã được bố mẹ chăm sóc, nên đã đến lúc bố mẹ cho tụi con cơ hội được trả công ơn cho bố mẹ. Bố mẹ đừng lo sẽ là gánh nặng cho con cái, vì tụi con rất vui và giàu có".

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link