Muôn kiểu diện quần đen sang xịn mịn của sao Việt chị em có thể copy để nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để diện quần đen luôn trẻ trung, nổi bật, chị em rất nên tham khảo các mỹ nhân Việt sau đây một loạt cách mặc đẹp.

Trong tủ đồ, quần đen được coi là món thời trang cơ bản không bao giờ lỗi mốt với thời gian. Quần đen rất dễ mặc, mix ngẫu hứng cũng có được set đồ ổn áp. Nếu không biết nên mix&match thế nào để trông đỡ nhàm chán mà muốn nổi bật, chị em rất nên tham khảo các mỹ nhân Việt sau đây một loạt cách mặc đẹp.

Empty

Phạm Thanh Hằng trông rất trẻ trung khi kết hợp quần đen với áo thun kẻ ngang. Thêm những điểm nhấn như giày sneaker sáng màu, chiếc mũ bucket không bị "cưa sừng làm nghé".

Empty

Kết hợp quần jeans đen với áo nâu, outfit của Hà Tăng trông rất "tây" phóng khoáng và không sợ lỗi mốt.

Empty

Diện quần đen, chị em vẫn có được vẻ ngoài gợi cảm nếu học tập Kỳ Duyên, kết hợp với áo cổ yếm, điểm nhấn là sự kết hợp giữa quần ống dài quét đất với giày cao gót mũi nhọn.

16944478227696510432892374145586756150959383n-16453306535991737915398

Áo thun đen họa tiết kết hợp với quần jeans đen đem đến cho Hà Tăng vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa cool ngầu. 

Empty

Áo trench coat rất hợp để diện trong mùa xuân không nóng cũng chẳng quá rét,  layer bên trong combo áo thun đen và quần jeans đen như Khả Ngân là đã sành điệu miễn chê.

Empty

Minh Hằng thanh lịch và chuẩn công sở với combo áo blouse trắng + quần âu đen, sơ vin gọn gàng. 

Empty

Phanh Lee trông vẫn đầy sang trọng, ra dáng phu nhân nhà hào môn. Công thức diện đồ đen trắng của Phanh Lee là ý tưởng nàng nào áp dụng cũng đẹp.

Empty

Đỗ Hà ngày càng lên hương phong cách nhờ diện đồ tối giản. Và combo gồm áo sơ mi trắng + quần âu đen + trench coat xứng đáng diện đi làm.

Empty

Yến Trang chọn quần xếp ly, ống rộng nổi bật, kết hợp với áo đen và khoác ngoài blazer màu pastel. Outfit này trông vừa trẻ trung, vừa sang trọng.

Empty

Huyền My diện cả một cây đồ đen nhưng trông chẳng hề "dừ".

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng + quần âu đen và blazer màu be sẽ đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Phanh Lee tiếp tục chứng minh chiêu phối đồ màu trung tính luôn hiệu quả trong khoản sang xịn hóa phong cách.

Chẳng có lý do gì mà các nàng không xúng xính ngay item này. Ngoài ra, một vài kiểu quần sau cũng có tác dụng tôn dáng rất tốt như: 

- Quần âu có đường ly giữa

 Đường ly giữa vừa tạo điểm nhấn lại giúp "kéo chân" hiệu quả hết sức. Từ đó, vóc dáng của người mặc cũng trông cao ráo hơn thực tế rất nhiều. Vì thế, chị em thoải mái diện quần âu có đường ly giữa với các kiểu giày bệt một cách tự tin.

- Quần kẻ sọc

Khi muốn đôi chân của mình trông vừa thon vừa dài thì các nàng không thể bỏ qua những chiếc quần kẻ sọc. Chỉ việc mix quần kẻ sọc với áo trơn màu là hoàn thiện được tổng thể trang phục một cách tinh tế. Đây xứng đáng là mẫu quần xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái vì chúng chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Quần kẻ sọc chẳng bao giờ lỗi mốt lại giúp chị em "hack" dáng. Với một chiếc quần kẻ sọc, các quý cô tha hồ sáng tạo ra nhiều set đồ đẹp mắt và chuẩn mốt.

- Quần jeans ống loe

Đây là item sẽ làm style của các quý cô thêm phần thú vị, sang chảnh với nhiều ưu điểm như: giúp vòng 3 thêm phần đầy đặn, kéo chân dài hơn... Tuy nhiên, để tăng hiệu quả "hack" dáng, chị em chớ quên thao tác sơ vin còn không thích "đóng thùng", các nàng có thể bắt cặp quần jeans ống loe với áo dáng lửng cũng chuẩn xịn sò rồi. Quần jeans ống loe sẽ làm style của các cô gái thêm phần mới mẻ và cá tính như các ngôi sao hàn đấy. Đặc biệt, kiểu quần jeans này tạo cảm giác đôi chân của các nàng như dài ra miên man.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link