Khánh Vy gợi ý loạt cách mix đồ với áo phông đơn giản mà thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Muốn phong cách mùa hè thêm đa dạng, chị em đừng bỏ qua những ý tưởng diện đồ này.

MC Khánh Vy có phong cách đời thường không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn thanh lịch và bắt mắt. Cô thường diện áo thun - món thời trang đặc trưng của mùa hè. Nữ MC xinh đẹp kết hợp áo thun một cách khéo léo, để tạo nên những set đồ chuẩn mốt, thanh lịch. Hãy cùng tham khảo một số cách mix đồ của MC Khánh Vy để biến hóa phong cách với áo thun nhé. 

Empty

Dù mang tông màu tối nhưng áo thun đen không khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" mà còn trẻ trung, năng động, Khánh Vy khéo léo "hack" tuổi thêm nữa khi kết hợp mẫu áo thun đen với quần màu be. Chất liệu vải thô của mẫu quần đảm bảo mát mẻ.

Empty

Công thức áo thun trắng và quần jeans xuyệt tông nâng cấp vẻ sang xịn mịn của tổng thể trang phục, nhấn nhá một chiếc áo len quàng vai và thắt lưng da. Outfit này có đủ sự thanh lịch để diện đi làm.

Empty

Set áo thun trắng + quần jeans và blazer khoác ngoài có rất nhiều ưu điểm, toát lên nét thanh lịch và trang nhã. Khi đi du lịch ở những nơi có thời tiết mát mẻ, chị em có thể áp dụng ý tưởng diện đồ của Khánh Vy. 

Empty

Thêm một ý tưởng diện áo thun đen chuẩn thanh lịch dành cho các nàng, đó là kết hợp với quần âu màu be.

Empty

Với chiếc khăn họa tiết, Khánh Vy đã giúp set áo thun đen + quần jeans trở nên nữ tính, yêu kiều hơn hẳn. Đôi giày sneaker là mảnh ghép hợp lý của set đồ, đặc biệt cô nàng luôn sơ vin nên phong cách thêm tinh tế và tôn dáng tối ưu.

Empty

Tông màu trắng và be giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, các nàng càng có thêm lý do để áp dụng. Để giữ nguyên nét trang nhã của bộ đồ thì thay vì chọn túi xách màu nổi, Khánh Vy đã tô điểm chiếc túi lưới màu đen trang nhã.

Empty

Áo thun và quần jeans luôn là cặp bài trùng hoàn hảo. Công thức này sẽ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Khánh Vy đã tạo điểm nhấn bằng đôi giày màu đỏ. 

Empty

Khánh Vy cũng không ít lần lên đồ đầy màu sắc với áo thun. Cô nàng kết hợp mẫu áo thun trắng cùng quần âu màu vàng, tạo nên outfit tươi tắn và nổi bật. Đôi sneaker trắng đã nâng tầm vẻ thời thượng của outfit.

Empty

Áo thun dáng lửng cũng kết hợp mẫu áo cùng với quần cạp cao, Khánh Vy đã hoàn thiện được set trang phục tôn dáng tối ưu. Outfit của Khánh Vy còn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, nổi bật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link